Báo Điện tử Gia đình Mới

4 con giáp may mắn phát tài trong tuần này từ 31/8 - 6/9

Trong tuần này từ 31/8 - 6/9 có 3 con giáp vô cùng may mắn, ẵm trọn lộc phát tài, tiền bạc tuôn về không xuể

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này, dù không phải cơ hội sẽ đến với bạn ngay vào đầu tuần đâu.

Đầu tuần là khoảng thời gian bạn cần phải làm việc hết sức chăm chỉ để khẳng định bản thân, cũng như xây dựng các mối quan hệ hứa hẹn. Kể từ giữa tuần trở đi, bạn tìm được nhiều cơ hội làm giàu do người thân quen giới thiệu.

Lúc này, bạn hãy nhanh chóng nắm bắt và phát huy điểm mạnh của bản thân chứ đừng nên chần chừ, do dự, bởi cơ hội chẳng chờ đợi ai bao giờ.

Cuối tuần là thời điểm mọi sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng và số tiền bạn kiếm được sẽ chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Ngoài ra, có một số người còn phát tài dựa vào may mắn, số tiền kiếm được đủ để bạn dư dả trong một vài ngày. Sau đó, bạn cần tiếp tục tập trung vào sự nghiệp.

2. Tuổi Dần

Tài lộc của người tuổi Dần có dấu hiệu tăng tiến nhanh chóng vào cuối tuần, đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh.

Vì vậy, trên thực tế, tuần này có thể là một tuần vất vả không ngơi nghỉ của bạn đấy, bởi bạn sẽ cần phải cố gắng từ đầu tuần đến tận cuối tuần. Tuy nhiên, đến khi cầm được đồng tiền trên tay, bạn sẽ thấy rằng những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng.

Đối với người làm công ăn lương thì sự nghiệp của bản mệnh phát triển khá ổn định trong tuần lễ này. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn ắt sẽ được lãnh đạo đánh giá cao.

Đây chính là lúc để bạn khẳng định bản thân, đạt tới một vị trí cao dựa vào sức của chính mình, giúp tình hình tài chính cải thiện không chỉ trong một, hai ngày mà là rất lâu về sau nữa.

  4 con giáp may mắn phát tài trong tuần này từ 31/8 - 6/9

4 con giáp may mắn phát tài trong tuần này từ 31/8 - 6/9

3. Tuổi Mão

Có thể thấy rằng người tuổi Mão làm ăn tương đối ổn định vào tuần này, song cuối tuần thì cơ hội làm ăn sẽ đến với bạn nhiều hơn.

Người làm công ăn lương có thể được nhận một khoản thưởng nóng nhờ những đóng góp cho tập thể suốt thời qua. Bạn nhận ra rằng mọi sự cố gắng của mình đều không hề uổng phí.

Trong khi đó những người năng động, chăm chỉ làm thêm cũng sẽ tìm được nhiều mối hợp tác đáng tin cậy. Bạn có thể dựa vào những mối quan hệ ấy để tìm được cơ hội làm ăn đáng mong đợi và kiếm cho mình một khoản kha khá.

Tuy nhiên, khi cầm được đồng tiền trong tay, dù nhiều hay ít, bản mệnh cũng cần phải chi tiêu có chừng mực, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

4. Tuổi Hợi

Thời cơ làm ăn sẽ đến với những người tuổi Hợi làm kinh doanh chủ yếu vào giữa tuần. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua.

Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Có thể bạn sẽ vướng phải cạnh tranh với một vài đối thủ nữa đấy, nhưng nhờ có sự cạnh tranh này, bạn phát huy được tiềm lực của bản thân và có thể lọt vào mắt xanh của những đối tác hoặc nhà đầu tư lớn hơn, mở ra cơ hội trong tương lai.

Người làm công ăn lương về cơ bản sẽ có một tuần khá bình ổn, nhưng nếu đã chăm chỉ làm việc trong suốt tháng vừa qua thì bạn hoàn toàn có cơ sở để được nhận một khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO