Báo Điện tử Gia đình Mới

4 con giáp siêu xui xẻo cuối tuần này (12 - 13/9)

Hai ngày cuối tuần này 12 - 13/8 có 4 con giáp vô cùng đen đủi, làm gì cũng chỉ gặp vận xui muốn tránh cũng khó mà tránh được.

Tuổi Sửu

Vận trình cuối tuần nhiều khó khăn như thách thức giới hạn chịu đựng và khả năng xoay chuyển tình thế của người tuổi Sửu. Nhất là khi có điềm báo tử vi cho thấy nhiều điều xui xẻo có thể xảy tới với đường công danh của những chú Trâu thứ 7 ngày 12/9/2020 này, khi bản mệnh dễ đánh mất sự bình tĩnh thường ngày, từ đó gây ra những sai lầm khó có thể thay đổi được.

4 con giáp siêu xui xẻo cuối tuần này (12 - 13/9) 0

Đầu óc thiếu sự tỉnh táo nên việc dốc tiền đầu tư là điều tối kị với bản mệnh ở thời điểm này. Còn nếu cứ vì tham cái lợi trước mắt, chẳng khác nào bạn đang tự bản thân ném tiền qua cửa sổ khi dốc tiền đầu tư vào những nơi tiềm ẩn rủi ro cao. Vì thế, bạn nên thận trọng trong những quyết định đầu tư, kinh doanh. Cơ hội không thể bỏ lỡ nhưng đừng khiến mình trở nên mù quáng.

Thứ 7 Tài thần ở hướng Chính Bắc, còn ngày chủ nhật Tài thần ở hướng Chính Nam, hãy xuất hành theo hướng đó để được Thần Tài che chở, giảm bớt nguy cơ mất tiền hao của.

Tuổi Mùi

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (12-13/9), thứ 7 và chủ nhật là thời điểm nghỉ ngơi nhưng người tuổi Mùi chẳng được may mắn như thế, thay vào đó là vẫn phải đau đầu, muộn phiền vì nhiều điều. Nhất là khi vận trình tài lộc càng về cuối tuần càng kém, chướng ngại vật nhiều, việc kiếm tiền nửa đường đứt gánh, công sức có nguy cơ đổ sông đổ biển.

4 con giáp siêu xui xẻo cuối tuần này (12 - 13/9) 1

on giáp này cần phải chú ý nhất trong thứ 7 ngày 12/9. Hôm ấy có quyết định gì về tiền bạc cũng cần phải cân nhắc cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, bao nhiêu tiền cũng hết luôn trong chớp mắt ấy chứ. Tiền bạc kiếm được vốn chẳng dễ dàng gì, vì thế mà chúng ta càng phải cân nhắc kỹ càng trước khi hành động.

Tuổi Dần

Vốn dĩ vận trình cuối tuần này của tuổi Dần khá tốt khi bản mệnh may mắn có trí tuệ sáng suốt và minh mẫn để đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất. Thậm chí, những chú Hổ còn có thể đưa ra những, hoặc cũng có thể được quý nhân chỉ điểm tìm ra đường đi nước bước phù hợp, không có điều gì phải quá lo lắng.

4 con giáp siêu xui xẻo cuối tuần này (12 - 13/9) 2

Nhưng có chính vì quá thuận lợi như vậy nên con giáp này dễ rơi vào vòng vây phiền phức của kẻ tiểu nhân, đó có thể là người ngay bên cạnh đã ngấm ngầm ghen tức với bạn từ lâu. Có vẻ như những gì bạn đạt được đang khiến những kẻ xấu bụng ôm lòng ghen ghét, đố kị, chẳng thể ngồi im được nữa, cố tìm cách ngáng đường không cho bạn tiến bước tới thành công.

Tuy vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, dù bị tiểu nhân quấy phá nhưng vận trình vẫn có cơ may vực dậy được, chỉ cần bạn nỗ lực và luôn sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu là mọi chuyện sẽ ổn thỏa nhanh thôi.

Tuổi Thân

Dù là một trong số những con giáp phát tài cuối tuần này nhưng tiếc rằng người tuổi Thân chưa kịp vui vẻ đón nhận niềm vui đó trọn vẹn thì đã khá đau đầu vì chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ cho lắm. Đó là lý do bạn cũng là một con giáp xui xẻo cuối tuần này.

4 con giáp siêu xui xẻo cuối tuần này (12 - 13/9) 3

Thời điểm này, tình cảm của những chú Khỉ và người ấy có dấu hiệu phai nhạt khá rõ. Có lẽ sự vội vàng ban đầu đã khiến hai bạn lúc này phải trả giá. Đôi bên chưa thực sự hiểu nhau mà đã để cho tình cảm đốt cháy giai đoạn nên giờ khi giai đoạn nồng nhiệt qua đi, chỉ cần lại sự trống rỗng và nhạt nhẽo.

Lúc này, cả bạn và đối phương đều cần nhìn thẳng vào trái tim mình xem tình cảm của bản thân ra sao. Những lúc trục trặc như vậy, hãy nghĩ về lý do lúc bắt đầu, gặp và nên duyên đã là điều chẳng hề dễ dàng, đừng vội buông tay nhau để rồi hối hận về sau.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO