Báo Điện tử Gia đình Mới

4 con giáp xui xẻo nhất tuần này từ 6 - 12/7/2020

Trong tuần này từ 6 - 12/7/2020 có 4 con giáp vô cùng xui xẻo, làm chuyện gì cũng gặp nhiều trở ngại và khó khăn. Thế nhưng dù thế nào cũng phải cố gắng vượt qua, không đầu hàng trước thử thách.

 Tuổi Sửu

Trong tuần này tâm trạng của người tuổi Sửu có những bất ổn khá rõ rệt, điều đó cũng có thể trở thành nguyên nhân gây ra những rắc rối cho bạn trong tuần này. 

Con giáp này sẽ hành động khá cảm tính, để cảm xúc che mờ lý trí nên có những lúc chưa tính toán cẩn thận đã vội đưa ra quyết định theo tâm trạng của mình lúc đó.

4 con giáp xui xẻo nhất tuần này từ 6 - 12/7/2020 0

Trong vấn đề công việc bạn cũng rất dễ bị mất tập trung, phân tán tư tưởng, làm trước quên sau. Nếu không sớm lấy lại tinh thần, bạn sẽ bị cấp trên phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ đấy.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được sáng sủa cho lắm. Bạn dường như đang quá hấp tấp khi muốn nhanh chóng đặt tên cho mối quan hệ hiện tại mà không để tâm xem cảm xúc của đối phương dành cho mình ra sao.

Tuổi Mão

Con giáp này vẫn cứ tưởng rằng mọi việc đang tiến triển một cách ổn định, không cần lo ngại gì nên thành ra dễ chủ quan, mắc những sai sót. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để khắc phục, sửa chữa lỗi lầm và điều này có thể gây ảnh hưởng tới cả mọi người nữa.

Trong tuần này tuổi Mão dễ bị phiền lòng về những chuyện đến từ khách quan bên ngoài. Thế nhưng bạn không nên quá để tâm, hãy mặc kệ và bỏ ngoài tai những lời nói không mang đến bất cứ tác dụng nào với cuộc sống của bạn để có thể nhẹ nhõm hơn. 

4 con giáp xui xẻo nhất tuần này từ 6 - 12/7/2020 1

Bên cạnh sự nghiệp, bản mệnh cũng cần phải quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn chớ nên chủ quan coi thường sức khỏe bởi đây là tài sản vô giá, một khi đánh mất dù có dùng bao nhiêu tiền bạn cũng chẳng thể lấy lại được nguyên vẹn.

Tuổi Tị 

Trong tuần này vận trình của người tuổi Tị không được sáng sủa cho lắm, có thể là do bạn sắp xếp kế hoạch chưa thật sự thích hợp nên mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Để công việc được suôn sẻ hơn thì bản mệnh không nên giữ những quan điểm quá cứng nhắc, thậm chí cách bạn không tiếc lời công kích những ai có ý kiến trái chiều có thể chính là nguyên nhân khiến bạn rước họa tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.

4 con giáp xui xẻo nhất tuần này từ 6 - 12/7/2020 2

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xung đột lợi ích với những người quen thân trong tuần này, nhất là những vấn đề liên quan đến tiền bạc, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Trong chuyện tình cảm, dù được cát tinh soi chiếu nhưng nếu bạn cứ đóng cửa trái tim mình thì mọi chuyện cũng sẽ chẳng đi đến đâu.

Tuổi Thân

Do ảnh hưởng của nhiều yếu tố tác động, người tuổi Thân có thể cảm thấy thất vọng về mối quan hệ xã giao mà mình đã bỏ nhiều công sức xây đắp từ trước chẳng phát triển như mong muốn của bản thân.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cũng cần thận trọng với những quyết định đầu tư tài chính kẻo dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Nếu có ai rủ rê, lôi kéo thì bạn hãy xem xét tình hình cho kĩ càng hơn.

4 con giáp xui xẻo nhất tuần này từ 6 - 12/7/2020 3

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh và nửa kia thường xuyên xảy ra tranh chấp. Để tránh rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, đôi bên đều nên kiềm chế sự nóng nảy, nhường nhịn nhau một chút.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO