Báo Điện tử Gia đình Mới

4 dấu hiệu anh ấy yêu hờ hững, không có ý định muốn kết hôn với bạn

Khi yêu, nếu thấy những dấu hiệu sau đây, rất có thể anh ấy vẫn chưa yêu bạn tha thiết, vẫn chưa sẵn sàng để cam kết 'về chung một nhà' với bạn.

1. Giấu thông tin cá nhân 

Các bạn gái hãy nhớ, khi yêu, bạn cần biết về anh ấy càng rõ ràng càng tốt. Bởi vì sự mập mờ về thông tin của người yêu sẽ khiến bạn khổ về sau. 

Có nhiều bạn có thể cho rằng không quan trọng anh ấy là ai, làm nghề gì, nhà ở đâu, gia đình như thế nào. Nhưng thật ra những điều đó rất cần thiết cho một mối quan hệ bền chặt. 

Khi hiểu về cuộc sống riêng của anh ta, về công việc, gia đình người yêu, bạn sẽ hiểu hơn về anh ấy, tình yêu của hai bạn càng gắn bó hơn. 

Nếu như bạn hỏi anh ấy những thông tin đó nhưng không có lời đáp. Rất có thể anh ta chưa xác định mối quan hệ nghiêm túc với bạn, chưa có ý định sẽ tiến tới lâu dài với bạn, đôi khi đó có thể là yêu chơi bời mà thôi. 

2. Lúc ẩn, lúc hiện

  Người yêu hờ hững thường không ở bên cạnh bạn thường xuyên, anh ấy thường lúc ẩn, lúc hiện

Người yêu hờ hững thường không ở bên cạnh bạn thường xuyên, anh ấy thường lúc ẩn, lúc hiện

Một chàng trai yêu bạn thật lòng, anh ta sẽ luôn dành một "ngăn" trong trái tim của mình để dành cho bạn. Không ai có thể bạn mọi lúc, mọi nơi và không có thời gian để nhắn tin hay hỏi han người yêu. 

Không những thế, anh ta lúc ẩn, lúc hiện, không có thời gian rõ ràng khi hẹn hò khiến bạn khá lo lắng. Khi thời gian và sự quan tâm trở nên ít đi, tình cảm của hai bạn cũng sẽ dần nhạt phai. 

Sự "bí ẩn" này cũng có thể giúp bạn đặt ra câu hỏi, liệu anh ta có yêu mình không và có thật sự muốn yêu lâu dài hay không. 

3. Tránh những câu hỏi 

  Người yêu có thể trốn tránh những câu hỏi về tương lai

Người yêu có thể trốn tránh những câu hỏi về tương lai

Nếu yêu nhau một thời gian dài, mà khi bạn đề cập đến vấn đề hôn nhân, cưới hỏi, anh ấy đều tránh mặt thì rất có thể anh ta chưa sẵn sàng cho điều đó.

Khi ấy, bạn cũng nên nóng vội cho rằng anh ta không muốn về chung một nhà. Cũng có thể anh ta gặp một vài chuyện khó xử, gặp khó khăn về tài chính nên chưa thể đến với bạn.

Nhưng cũng không loại trừ một khả năng đó là anh ấy không có ý định kết hôn lúc này hoặc không muốn đi cùng bạn suốt cả cuộc đời còn lại. 

4. Không giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè

  Dấu hiệu anh ấy không muốn một mối quan hệ lâu dài đó là không muốn bạn về ra mắt gia đình

Dấu hiệu anh ấy không muốn một mối quan hệ lâu dài đó là không muốn bạn về ra mắt gia đình

Lúc mới yêu, anh ta có thể chưa chắc chắn về mối quan hệ nên chưa thể giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè.

Nhưng nếu yêu nhau đã lâu, dường như bạn đã xác định mối quan hệ lâu dài mà anh ấy vẫn chưa có ý muốn bạn về nhà ra mắt bố mẹ thì có thể anh ta không muốn "về chung một nhà" với bạn. 

Không những vậy, anh ta cũng không giới thiệu bạn với bạn bè thì mối quan hệ của bạn có thể đang gặp vấn đề. Do đó, khi yêu nhau một thời gian, bạn hãy ngỏ ý muốn gặp mặt gia đình, bạn bè của anh ấy để xem phản ứng của người yêu bạn thế nào nhé.

(Theo A New Mode) 

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO