Báo Điện tử Gia đình Mới

4 điều càng giấu kín trước khi lấy chồng, đàn bà càng có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Mỗi người ai cũng nên có những bí mật riêng, nếu có thể ''đào sâu chôn chặt'' hãy cứ làm như vậy, đặc biệt là phụ nữ, hãy luôn giấu kín những điều sau.

Quá khứ

Ai cũng từng có quá khứ của mình, người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ tiết lộ quá nhiều về quá khứ của mình. Đừng nghĩ rằng thân thiết mà trải lòng tất cả mọi chuyện.

Đặc biệt, nếu bạn là cô gái cá tính, từng có quãng thời gian sống ''nổi loạn'' thì tốt nhất nên giữ kín, bởi vì chưa chắc khi biết được mọi thứ về bạn thì người đàn ông đó họ vẫn yêu thương bạn như lúc đầu.

Bạn nên nhớ rằng, đôi khi sự niềm nở, thẳng thắn của bạn chính là con dao giết chết cuộc sống tốt đẹp hiện tại của bản thân.

4 điều càng giấu kín trước khi lấy chồng, đàn bà càng có cuộc sống hôn nhân viên mãn 0

Cách tiêu tiền

Đàn bà dại là người sẽ tiết lộ mình chi tiêu mỗi tháng bao nhiêu tiền cho đàn ông biết. Họ nghĩ đơn giản rằng yêu nhau, sắp cưới nhau thì thẳng thắn với nhau, không có gì phải che giấu.

Người đàn bà khôn sẽ không bao giờ làm như thế. Họ biết cách làm ra tiền và làm chủ đồng tiền của mình. Họ không có nghĩa vụ phải báo cáo tài chính với ai. Họ sẽ không lấy chồng để chồng nuôi mà tự thân độc lập.

Những cuộc tình dang dở

Đừng dại dột kể cho chồng bạn những cuộc tình dang dở hay những chuyện không hay mà bạn trải qua với những mối tình trước đây. Bởi chính điều này sẽ làm mất giá trị của bạn trong mắt anh ấy. Anh ấy sẽ nghĩ bạn là kiểu đàn bà lẳng lơ, dễ dãi nên mới trải qua nhiều cuộc tình như vậy.

Hãy nhớ, quá khứ là quá khứ, hãy để nó ngủ yên. Hết lòng vun vén cho tình yêu hiện tại sẽ khiến bạn vui vẻ hơn nhiều.

4 điều càng giấu kín trước khi lấy chồng, đàn bà càng có cuộc sống hôn nhân viên mãn 1

Tiêu chuẩn về đàn ông

Phụ nữ muốn hạnh phúc đừng bao giờ đặt tiêu chuẩn quá cao về đàn ông. Cũng không nên để người đàn ông yêu bạn phải chạy dài theo những tiêu chuẩn của bạn. Biết đâu đấy, bạn sẽ bỏ lỡ người đàn ông tốt vì những tiêu chuẩn trên trời của mình.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO