Báo Điện tử Gia đình Mới

4 điều giúp người phụ nữ trở nên khí chất mà không cần quá xinh đẹp

Người đàn bà khí chất không cần hướng tới ngoại hình phải quá đẹp đẽ nổi bật mà phải có những bí quyết riêng để vừa sang trọng vừa duyên dáng trong mắt đàn ông.

1. Biết khen ngợi người khác và biết cách chấp nhận những lời khen ngợi

Người đàn bà khôn ngoan không chỉ ngồi đợi người khác khen ngợi mình, họ luôn biết chủ động dành cho đối phương nhiều lời nói tốt đẹp.

Thay vì chỉ cười e thẹn khi nhận được lời khen từ người khác, họ sẽ biết đáp trả lại một cách khéo léo khiến cả hai đều vui vẻ.

Ngoài ra, một người phụ nữ có khí chất sang trọng và duyên dáng luôn là trung tâm của sự chú ý. Họ biết cách chấp nhận lời khen ngợi và chấp nhận những cái nhìn chằm chằm của người khác, không bao giờ cảm thấy xấu hổ về bản thân và quan trọng là họ luôn biết cái giá của họ

  Phụ nữ khí chất biết khen ngợi người khác và biết cách chấp nhận những lời khen ngợi

Phụ nữ khí chất biết khen ngợi người khác và biết cách chấp nhận những lời khen ngợi

2. Không phán xét người khác

Đây tưởng chừng chỉ là hành động nhỏ nhưng lại giúp phụ nữ vừa khí chất vừa sang trọng lại có duyên trong mắt mọi người.

Việc ăn không nói có, ngồi lê đôi mách và phán xét chuyện của người khác, chỉ khiến bạn ngày càng trở nên kém duyên mà thôi. Không chỉ có vậy, điều này còn khiến bạn đánh mất đi những mối quan hệ tốt đẹp.

Cuộc đời chẳng có ai hoàn hảo, bản thân bạn cũng chẳng tốt đẹp tuyệt đối. Có chắc rằng bạn sẽ vui khi thấy người khác tọc mạch vào chuyện gia đình mình.

Bạn cũng chẳng thể xen vào cuộc sống của người khác, chẳng thể bắt họ phải làm theo ý mình. Nếu muốn mình sang hơn, hãy làm tốt việc của mình, đừng bao giờ tò mò, phán xét chuyện thiên hạ.

3. Biết chuyện gì nên nói, chuyện gì nên im lặng

Người phụ nữ duyên dáng, khí chất là người biết chọn lọc thông tin để nói, không phải chuyện gì cũng bộc bạch hết. Dù có thân thiết đến mấy, bạn cũng cần phải giữ khoảng cách nhất định, không nói quá nhiều bí mật của bản thân.

Nhiều lúc mình đem hết tâm tư tình cảm của mình tâm sự với người khác, nhưng đằng sau câu chuyện là trò cười cho cả thiên hạ.

  Người phụ nữ duyên dáng, khí chất là người biết chọn lọc thông tin để nói

Người phụ nữ duyên dáng, khí chất là người biết chọn lọc thông tin để nói

Cuộc đời này không ai có trách nhiệm phải giữ gìn bí mật giùm cho ai. Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Miệng của họ, họ có thể nói bất cứ lúc nào, cuối cùng người thiệt thòi chỉ duy nhất có mình bạn thôi.

4. Không làm tổn thương người khác khi tức giận

Dù tức giận, bạn cũng cần phải biết cách kiềm chế cảm xúc. Việc bộc phát sự tức giận quá nhiều chỉ biến bạn thành một người kém duyên. Chính những lúc như thế, bạn sẽ dễ để lộ những khuyết điểm của mình khiến nhiều người chê trách.

Người đàn bà có khí chất luôn học chữ "nhẫn", thế nên dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy cư xử hòa nhã. Khi tức giận đừng nói quá nhiều, hãy bỏ đi chỗ khác, đợi bình tâm rồi nói chuyện sau.

Vì khi không kiểm soát được chính bản thân, bạn sẽ có những hành động quá khích làm tổn thương những người mình yêu thương. Người phụ nữ ôn nhu, khí chất nên biết tiết chế cảm xúc. Khi giận đừng nói quá lớn, khi vui đừng cười quá to, khi buồn cũng nên đừng khóc quá nhiều.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO