Báo Điện tử Gia đình Mới

4 điều ở đàn ông muôn đời khó thay đổi, phụ nữ nên hiểu để chấp nhận mà yêu thương

Nếu như phụ nữ hay nói, thích nghe những lời ngọt ngào thì có 4 điều ở đàn ông muôn đời không thay đổi được, phụ nữ nên hiểu để chấp nhận mà yêu thương.

1. Đàn ông nghe nhưng im lặng 

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy bị tổn thương bởi vì họ nghĩ rằng chồng mình không lắng nghe khi họ nói. Tuy nhiên, đây cũng là một hiểu nhầm và hơi "oan" cho đàn ông. 

Phụ nữ thường mong đàn ông sẽ trả lời họ hoặc đáp ứng ngay những câu hỏi mà họ đưa ra, một là "không", hai là "có". Tuy nhiên, các ông chồng chỉ im lặng không có nghĩa là họ không lắng nghe, chỉ là họ đang nghĩ nên trả lời vợ thế nào mà thôi. 

2. Đàn ông thích làm hơn là thích nói 

  Với đàn ông, họ thích làm hơn là thích nói

Với đàn ông, họ thích làm hơn là thích nói

"Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt" thật chẳng sai chút nào. Họ lúc nào cũng mong muốn chồng mình nói nhẹ nhàng, ngôn tình. Nhưng đàn ông thì ngược lại, họ thích chứng minh tình cảm của mình qua hành động. 

Vì thế, bạn cũng đừng quá hy vọng rằng khi xem một bộ phim ướt át, anh ấy sẽ ôm bạn và nói lời "anh yêu em" như hồi mới yêu. 

Dù chồng không nói những lời ngọt ngào thì bạn cũng đừng thất vọng. Bởi tình yêu của anh ấy có thể được chứng minh bằng hành động, ví dụ như đưa tiền cho vợ hàng tháng, chở vợ con đi chơi, không quên trông con cho vợ, không quên giúp vợ làm việc nhà...

3. Đàn ông không thích sự mơ hồ 

  Đàn ông luôn thích sự rõ ràng

Đàn ông luôn thích sự rõ ràng

Phụ nữ rất mong đàn ông hiểu mình và "đọc vị" được những suy nghĩ của mình. Họ muốn chồng phải hiểu rằng khi họ lên xuống giọng khi nói chuyện là ý gì. 

Nhưng đàn ông không tinh tế như phụ nữ nghĩ đâu. Họ chỉ hiểu khi bạn nói ra, trực tiếp và không vòng vo. Do đó, bạn nên nói cho anh ấy biết mình muốn gì và mình muốn nói gì. 

4. Đàn ông thực ra rất thích làm vợ hài lòng 

  Đàn ông cũng thích vợ của mình hạnh phúc

Đàn ông cũng thích vợ của mình hạnh phúc

Hầu hết đàn ông đều thích làm hài lòng phụ nữ. Chỉ là đôi khi họ không biết thể hiện thế nào khi họ không thể nói những lời "mật ngọt". 

Vì thế, bạn hãy để cho chồng làm hài lòng vợ bằng cách "giao nhiệm vụ". Bạn hãy để chồng có thời gian làm những nhiệm vụ vốn là của phụ nữ, ví dụ như làm việc nhà, trông con, nấu ăn, đi chợ, đưa đón con đi học, tổ chức bữa tiệc...

Bằng cách này, anh ấy sẽ biết cách làm cho bạn hài lòng, hạnh phúc.

(Theo Happy Marriage) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO