Báo Điện tử Gia đình Mới

4 khí chất độc đáo của người phụ nữ khiến đàn ông ngày nhớ đêm mong, suốt đời trân trọng

Một người phụ nữ nếu muốn được nhiều người yêu thương, chiều chuộng, được chồng suốt đời trân trọng thì hãy tu dưỡng và giữ cho mình 4 khí chất độc đáo này.

1. Người phụ nữ vừa thông minh lại vừa ngây ngô

Người phụ nữ điều quan trọng nhất đó là có được một gia đình êm ấm, khỏe mạnh về cả tinh thần lẫn thể chất.

Nói là thông minh vì người phụ nữ này luôn rất biết cách ứng xử với các mối quan hệ một cách hài hòa, khéo léo. Họ biết làm thế nào để nắm giữ trái tim của một người đàn ông và đồng thời biết phải làm sao để phát huy tối đa khả năng ưu tú của bản thân.

  Người phụ nữ vừa thông minh lại vừa hồ đồ

Người phụ nữ vừa thông minh lại vừa hồ đồ

Cổ ngữ có câu rằng: “Đại trí nhược ngu”, người càng thông minh lại có biểu hiện càng hồ đồ ngu ngốc. Đối với người đàn ông của mình, đối với người thân gia đình, việc gì cũng rõ ràng quá đôi khi cũng chẳng tốt, nhiều lúc hồ đồ một chút hóa lại hay hơn.

Nhấc lên, đặt xuống đâu cũng nhà mình, lọt sàng xuống nia đi đâu mà thiệt. Có những việc mắt nhắm mắt mở cho qua được thì sẽ tốt hơn.

2. Người phụ nữ vừa độc lập, lại vừa lệ thuộc

Một người phụ nữ có tính cách tự lập độc lập, biết tự bảo vệ chính mình thì tự thân sẽ toát ra sức cuốn hút với người khác. Bất cứ việc gì họ cũng muốn tự thân đi hoàn thành nó, trong quá trình đấy họ sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều nam nhân khác.

Đặc biệt là trong xã hội hiện nay, đa số đàn ông thích một người phụ nữ có khí chất cá tính tự lập. Nguyên nhân bởi một người phụ nữ như vậy sẽ ít gây phiền phức và tương trợ được cho người đàn ông trong cuộc sống.

Đặc biệt hơn nữa của người phụ nữ này tuy họ rất thích sống tự lập, nhưng lại luôn mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác rằng cô ấy cần anh, cần một bờ vai che chở, tạo cho người đàn của mình cảm giác rằng dù họ có cứng rắn hay mạnh mẽ cỡ nào thì trước mặt người đàn ông của mình họ vẫn là nhỏ bé.

Giúp đỡ người đàn ông của mình có cảm giác thành tựu trong cuộc sống gia đình, yên tâm nghĩ đến sự nghiệp.

3. Người phụ nữ vừa đoan trang vừa cá tính

Trước mắt bạn bè của chồng, bạn có thể thể hiện ra sức hấp dẫn, sự hiểu biết, tinh tế của bản thân mình, cũng như khí chất của một người phụ nữ có tu dưỡng, có nội hàm.

Tuy nhiên, trong quá trình giao tiếp, bạn cần phải chú ý tới một khoảng cách nhất định, không nên nhiệt tình một cách thái quá và cũng không được tỏ ra lãnh đạm. Làm được điều này sẽ giúp người bạn đời của bạn có được thể diện, sự tự hào về bản thân có được một người vợ, người bạn gái tuyệt vời.

  Người phụ nữ vừa đoan trang vừa cá tính

Người phụ nữ vừa đoan trang vừa cá tính

Còn về phần ngang ngược ở đây, nói cách khác chính là sự bướng bỉnh mang màu sắc cá tính riêng, nó tạo sự bất ngờ khó đoán cho người đàn ông, khiến người bạn đời của mình luôn không ngừng muốn tìm hiểu và khám phá chinh phục.

4. Người phụ nữ vừa có kinh nghiệm vừa yểu điệu

Người phụ nữ có kinh nghiệm luôn là người phụ nữ hấp dẫn nhất, có khí chất riêng của mình. Kinh nghiệm của một người cũng là yếu tố thể hiện sự hàm dưỡng của một người.

Nét đẹp lâu bền của người phụ nữ không nằm ở chỗ dung mạo ra sao mà nằm ở chiều sâu nội tâm của họ. Đương nhiên, một người phụ nữ có kinh nghiệm sẽ luôn cuốn hút những người đàn ông thành đạt

Và sự cuốn hút ở đây không phải là sự cố tình tạo ra mà là khí chất tự nhiên của họ toát ra. Tuy nhiên, trong hôn nhân gia đình, họ lại luôn biết thể hiện sự yểu điệu thục nữ, nét đẹp văn hóa truyền thống trong gia đình.

Trong gia đình, nếu như người phụ nữ thể hiện cá tính quá mạnh mẽ, quá kinh nghiệm thì đôi lúc không những không có lợi mà lại là bất lợi, nó khiến người đàn ông bị yếu thế hơn phụ nữ.

 

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO