Báo Điện tử Gia đình Mới

4 'khuyết điểm xấu' của phụ nữ cứ tưởng chồng chán nhưng lại là đáng yêu trong mắt chồng

Một người đàn ông yêu thương vợ thật lòng chính là chấp nhận mọi khuyết điểm xấu của vợ mà chẳng bao giờ phàn nàn hay bắt ép vợ phải thay đổi vì mình.

1. Dễ nổi giận, hờn dỗi

Người chồng thương vợ thì thường chấp nhận việc vợ hờn dỗi vu vơ. Lý do là vì họ cảm thấy những điều này vô cùng dễ thương.

Chỉ khi còn yêu thì người phụ nữ mới hay giận dỗi như vậy. Chỉ khi muốn được chồng chú ý thì vợ mới biến những khuyết điểm của bản thân trở thành lý do để anh ấy yêu thương bạn mỗi ngày.

  Người chồng thương vợ thì thường chấp nhận việc vợ hờn dỗi vu vơ

Người chồng thương vợ thì thường chấp nhận việc vợ hờn dỗi vu vơ

Nếu cả hai đều hiểu nhau thì những giận hờn vu vơ của vợ chỉ muốn được chồng cưng chiều hơn mà thôi. Và chỉ cần có một hành động yêu thương từ chồng thì ngay lập tức vợ có thể cười tươi như chưa hề có gì xảy ra.

2. Thói quen mơ mộng 

Phụ nữ thường có thói quen mơ mộng. Có người luôn mơ về những món quà chồng tặng, hay cuộc sống giàu sang sung sướng như bà hoàng, đi mua sắm không cần nhìn giá.

Nhưng cũng có người chỉ mong sao chồng mình sẽ ga lăng, tâm lý như những soái ca. Việc vợ mơ mộng như thế nhiều ông chồng yêu vợ sẽ luôn lấy ước mơ đó của vợ làm mục tiêu trong công việc. Vì vậy họ luôn trân trọng ước mơ đó của vợ giống như đó cũng là ước mơ của mình vậy.

Tuy nhiên là phụ nữ thông minh đừng chỉ biết sống mơ mộng thái quá. Có những thời điểm bạn cần sống thực tế để thấu hiểu được những nổi khổ của chồng. Chồng không phải là một cỗ máy, anh ấy cũng có những lúc mệt mỏi cần được nghỉ ngơi.

3. Sự vụng về, lười biếng của bạn

Đôi lúc, chính sự vụng về, lười biếng của bạn sẽ trở thành hành động dễ thương trong mắt của chồng. Ví như những ngày nghỉ bạn nên lười bếng để ông xã có dịp thể hiện bản thân mình từ việc nấu ăn, rửa bát...

  Đôi lúc, chính sự vụng về, lười biếng của bạn sẽ trở thành hành động dễ thương trong mắt của chồng

Đôi lúc, chính sự vụng về, lười biếng của bạn sẽ trở thành hành động dễ thương trong mắt của chồng

Những việc làm đó giúp vợ chồng có thể hiểu nhau hơn, đổi mới chút hương vị bữa ăn cho dù cháy khét đi chăng nữa thì vẫn là niềm hạnh phúc.

Tất nhiên cái gì cũng cần có giới hạn, lười biếng đến mức không chấp nhận được thì chẳng có người đàn ông nào yêu thương cả đâu.

Phụ nữ hãy biết cách sống tích cực, sống chăm chỉ. Đừng để những thói quen xấu, chiếm hết cuộc sống của bạn. Vì điều này chỉ khiến hôn nhân sớm đổ vỡ mà thôi.

4. Hay quên trước quên sau

Ai sau khi sinh con mới hiểu, phụ nữ sau sinh con thường mắc chứng quên trước, quên sau. Chỉ có đàn ông tử tế thì mới chấp nhận được khuyết điểm này của vợ mình mà thôi.

Họ hiểu vợ đã trải qua những khó khăn, hi sinh thế nên thay vì quát mắng họ sẽ nhẫn nại, nhắc nhở vợ mình.

Nhiều người đàn ông thấy vợ sau sinh thay đổi khác lạ nhớ nhớ quên quên, họ thấy trân trọng vợ hơn, vì cô ấy đã hi sinh cả sức khỏe của mình đưa con đến với thế giới này.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO