Báo Điện tử Gia đình Mới

4 mẫu xe ga dành cho phái đẹp dưới 30 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Chỉ với số tiền từ 30 triệu đồng trở lại, các chị em có thể sở hữu một mẫu xe tay ga có thiết kế thời trang, động cơ êm ái mà cũng không kém phần sang trọng như Honda Vision, Yamaha Janus, SYM Shark Mini…

 1. Honda Vision

Vision là mẫu xe hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn, xe có 2 phiên bản là thời trang và cá tính cùng 7 màu sắc lựa chọn.

Honda Vision

Honda Vision

Thiết kế phía trước xe tinh tế với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được thiết kế liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe.

Vision sử dụng động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát giúp một chiếc xe ga dưới 30 triệu đồng trở nên hoàn hảo hơn.

Giá niêm yết:

Vision thời trang: 29,99 triệu đồng

Yamaha Janus

Janus là dòng xe tay ga giá rẻ của Yamaha được ra mắt nhằm tấn công vào phân khúc xe ga cỡ nhỏ để cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Thiết kế của Janus mang hơi hướng hoài cổ, thấp thoáng phong cách của Yamaha Classico từng xuất hiện trước đó. Với trọng lượng chỉ 97 kg, Janus khá nhẹ và gọn gàng giúp các chị em dễ điều khiển và dắt xe.

Yamaha Janus

Yamaha Janus

Dù chỉ có mức giá khoảng 30 triệu đồng nhưng kiểu dáng của Janus hoàn toàn có thể làm siêu lòng các chị em nhờ thiết kế châu Âu sang trọng.

Yamaha Janus sử dụng động cơ Blue Core 125 phân khối giúp cho mẫu xe này nổi bật trong phân khúc với độ mạnh mẽ và hiện đại.

Janus là một bước đột phá của Yamaha khi là mẫu xe đầu tiên được trang bị khóa thông minh (smartkey).

Giá niêm yết:

Janus tiêu chuẩn: 27,99 triệu đồng

SYM Shark Mini

Shark mini 125 EFI là mẫu xe ga cỡ nhỏ có thiết kế thon gọn theo phong cách Italy, phù hợp với nhóm khách hàng là nữ tại Việt Nam.

Các điểm nhấn trên mặt nạ xe mềm mại từ cách bố trí logo đến đèn xi-nhan, cùng hệ thống đèn LED xanh nhận dạng truyền thống được vuốt cong, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát.

Yamaha Shark Mini

Yamaha Shark Mini

Gầm xe cao và bánh xe có kích cỡ lớn là yếu tố tạo nên sự cân bằng cho người điều khiển. Cụ thể, bánh xe có kích thước 14 inch giúp ổn định cho người lái và xử lý tình huống tốt hơn. Vì vậy, người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi điều khiển xe, đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc.

Xe được tích hợp hệ thống Smart Idle giúp động cơ sẽ tự ngắn khi dừng quá 3 giây, và chỉ cần kéo nhẹ ga là xe hoạt động trở lại giúp tiết kiệm nhiên liệu cũng như bảo vệ môi trường.

Giá niêm yết:

Shark Mini 125 EFI tiêu chuẩn: 29,59 triệu đồng

SYM Attila Elizabeth

Attila Elizabeth là mẫu xe tay ga cho nữ của hãng SYM được tung ra thị trường rất lâu nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế hoàn hảo, khả năng vận hành êm ái.

So với những mẫu xe khác trên cùng phân khúc thị trường thì Attila Elizabeth có thiết kế mềm mại với nhiều đường cong hấp dẫn người nhìn phù hợp với những người sử dụng là nữ giới.

SYM Atila Elizabeth

SYM Atila Elizabeth

Giống như Shark Mini, Elizabeth cũng được trang bị thêm công nghệ Smart idle thân thiện với môi trường. Đối với các bà nội trợ thì đây là một điều các chị em rất thích vì tiện lợi thông minh của tính năng này.

Động cơ phun xăng điện tử giúp tối ưu được mức tiêu hao nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ của động cơ. Mức tiêu hao nhiên liệu của hãng đưa ra là 44km/lít xăng.

Thiết kế khung sườn rộng rãi cũng là những điểm đặc biệt của Attila Elizabeth , cốp xe có thể để 2 nón bảo hiểm vừa vặn và một ít đồ vặt của chị em.

Giá niêm yết:

Elizabeth phanh cơ: 29,56 triệu đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO