Báo Điện tử Gia đình Mới

4 quy tắc mà traniee SM phải tuân thủ: Cấm dùng điện thoại, cúi đầu là điều bắt buộc

Quy tắc số 2 đủ để thấy SM Entertainment khắt khe đến mức nào.

  4 quy tắc mà traniee SM phải tuân thủ: Cấm dùng điện thoại, cúi đầu là điều bắt buộc

4 quy tắc mà traniee SM phải tuân thủ: Cấm dùng điện thoại, cúi đầu là điều bắt buộc

SM Entertainment nổi tiếng là công ty cực kỳ nghiêm khắc với thực tập sinh của mình, điều này không quá ngạc nhiên bởi họ là một trong những công ty giải trí lớn nhất nhì Kpop.

Dưới đây là 4 quy tắc cơ bản mà các thực tập sinh của SM Entertainment bắt buộc phải tuân theo.

1. Không dùng điện thoại hoặc đi chơi về khuya

4 quy tắc mà traniee SM phải tuân thủ: Cấm dùng điện thoại, cúi đầu là điều bắt buộc 1

Một cựu thực tập sinh của SM Entertainment tiết lộ, các trainee của SM không được phép sử dụng điện thoại trừ buổi tối và ngày Chủ nhật.

Họ cũng không được phép ra ngoài vào buổi tối.

2. Học hỏi từ những sai lầm

4 quy tắc mà traniee SM phải tuân thủ: Cấm dùng điện thoại, cúi đầu là điều bắt buộc 2

SM có rất nhiều quy tắc liên quan đến việc đào tạo thực tập sinh.  Một cựu trainee chia sẻ, bất cứ ai mắc lỗi đều phải viết ra những gì mình làm sai và không được phép luyện tập cho đến khi họ thực sự nhận ra những lỗi lầm của mình.

"Nếu bạn làm bất cứ điều gì sai, bạn phải viết về những lỗi lầm đó và không được phép tập luyện cho đến khi có thể nói rõ ràng những lỗi mà mình đã phạm phải", cựu trainee nhà SM cho hay.

Trước đó, trong 1 tập của chương trình Happy Together, Kim Heechul - thành viên nhóm Super Junior từng tiết lộ, thời còn là thực tập sinh anh đã từng bị huấn luyện viên bắt viết bản kiểm điểm nhận lỗi vì nghe nhạc rock thay vì kiểu nhạc mà anh phải luyện tập.

Thời điểm đó, Heechul ngang bướng và không chịu nhận lỗi sai, nam thần tượng đã buộc phải ngừng tập luyện và chờ đến khi công ty có hình thức xử phạt. 

3. Luyện tập không ngừng nghỉ

4 quy tắc mà traniee SM phải tuân thủ: Cấm dùng điện thoại, cúi đầu là điều bắt buộc 3

Để trở thành 1 idol toàn năng trên sân khấu, các thực tập sinh của SM phải liên tục luyện tập. Cựu trainne từng chia sẻ, các thực tập sinh phải luyện tập mỗi ngày trừ Chủ nhật, trung bình họ tập luyện khoảng 12 giờ đồng hồ/ngày.

Các thành viên của nhóm nhạc EXO cũng từng nhắc đến điều này trên truyền hình. Họ phải dành phần lớn thời gian để tập luyện mới có thể vượt qua các vòng tuyển chọn để được ra mắt cùng với đội hình chính thức. Rất nhiều ngày các thành viên tập nhảy tới sáng.

4. Luôn cúi chào

4 quy tắc mà traniee SM phải tuân thủ: Cấm dùng điện thoại, cúi đầu là điều bắt buộc 4

Trong văn hóa Hàn Quốc, chào và cúi chào chính là biểu hiện cho sự tôn trọng, các thực tập sinh tại SM được dạy phải luôn làm điều này.

Nam ca sĩ Baekhyun của nhóm nhạc EXO từng chia sẻ, thực tập sinh tại công ty luôn chào các tiền bối với giọng to, rõ ràng và đặc biệt phải cúi đầu.

Đây chỉ là 4 trong số rất nhiều quy tắc nghiêm ngặt mà SM Entertainment đặt ra cho các thực tập sinh. Cũng nhờ quy trình đào tạo chuẩn mực mà "gà" nhà SM luôn được biết đến là những người có nhân cách cùng tài năng thuộc hàng top.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO