Báo Điện tử Gia đình Mới

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này

Xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thế nhưng Hoài Linh, Quyền Linh và những sao Việt này vẫn nỗ lực làm việc, phấn đấu để có một sự nghiệp vững chắc.

Quyền Linh

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ Việt có xuất phát điểm không mấy thuận lợi nhưng nhờ sự cố gắng, nỗ lực làm việc, qua nhiều năm Quyền Linh đã có một chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 0

Thuở mới bước chân vào showbiz, Quyền Linh được biết đến với vai trò là diễn viên, anh góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Sau này, Quyền Linh đã từ bỏ nghiệp diễn xuất để lấn sân sang vai trò người dẫn chương trình.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 1

Với lối dẫn hài hước, dí dỏm, đến nay MC đã được khán giả cả nước yêu mến và gọi với danh hiệu "MC Quốc dân".

Nhờ sự thành công trong sự nghiệp, đến nay Quyền Linh đã có được cơ ngơi khang trang với căn biệt thự xinh xắn ở TP HCM.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 2

Mặc dù có điều kiện là thế nhưng trong mắt người hâm mộ, Quyền Linh vẫn luôn là một MC gắn liền với những hình ảnh cực kỳ đơn giản, gần gũi.

Nếu theo dõi các chương trình mà Quyền Linh dẫn, người xem sẽ tinh ý nhận ra để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, vị MC này sẵn sàng "ăn gian giờ" hay là "nhà hảo tâm giấu mặt" để giúp đỡ người nghèo khổ.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 3

Nam MC "Bạn muốn hẹn hò" cũng thường xuyên xuất hiện trong trang phục giản dị, không quần áo hàng hiệu, thậm chí mang cả dép tổ ong.

Ngoài Hoài Linh, Trường Giang thì Quyền Linh là số ít nghệ sĩ coi dép tổ ong như "vật bất ly thân".

Hoài Linh

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ được đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích. Anh cũng là nghệ sĩ quyền lực và giàu có trong BXH các nghệ sĩ siêu giàu của showbiz Việt.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 4

Tuy sở hữu khối tài sản khổng lồ là thế nhưng Hoài Linh lại lựa chọn cho mình lối sống giản dị, không xa hoa. Hoài Linh có thể chi 1 số tiền khổng lồ để xây nhà thờ tổ nhưng bản thân lại không quá chú trọng vào hàng hiệu đắt đỏ hay xe ô tô tiền tỷ. Thậm chí, bữa cơm mà Hoài Linh yêu thích chỉ đơn giản là cá khô, mắm và đi xe bình dân.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 5

Mỗi lần xuất hiện, Hoài Linh không khiến người hâm mộ trầm trồ vì quần áo hàng hiệu đắt đỏ mà gây chú ý bởi ngoại hình nông dân, tính cách thân thiện, gần gũi.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 6

Nam danh hài cũng từng chia sẻ, anh không quen ăn ở nhà hàng sang trọng mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Lý Hải

Nếu kể tên các nghệ sĩ Vbiz giàu mà giản dị thì chắc chắn không thể bỏ qua cặp đôi nhà Lý Hải - Minh Hà. Không chỉ sở hữu gia đình hạnh phúc, cặp đôi còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì gia tài siêu khủng. Được biết, căn nhà của Lý Hải có trị giá lên tới 40 tỷ đồng.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 7

Khác với các gia đình nghệ sĩ khác, gia đình Lý Hải - Minh Hà không ngại lui tới các quán bình dân, cho con ăn kem ở công viên vui chơi, ăn cơm bụi như bao người bình thường khác.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 8

Đặc biệt, nổi tiếng là giàu có thế nhưng cặp đôi vẫn lựa chọn cho con học trường công lập thay vì học trường quốc tế đắt đỏ như các gia đình sao khác.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 9

Lý Hải từng chia sẻ, nhà lầu xe hơi xịn với anh không quá quan trọng. Nếu kẹt xe anh vẫn có thể bắt xe ôm đi làm như thường.

Huỳnh Đông

Nói về nghệ sĩ giản dị thì chắc hẳn khó lòng bỏ qua nam diễn viên Huỳnh Đông. Khởi đầu với vai diễn em trai của Hàn Mặc Tử nhưng phải đến vai Quân trong Gọi giấc mơ về Huỳnh Đông mới thật sự gây được chú ý với người xem.

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 10

Tuy nổi tiếng và có thu nhập khá tốt trong giới nghệ sĩ thế nhưng Huỳnh Đông vẫn giữ được chất riêng của mình, sống lành mạnh, giản dị và chất phác, nói không với ồn ào, scandal...

4 sao Việt giàu nứt vách nhưng sống siêu giản dị, Quyền Linh vẫn xếp sau người này 11

Thời điểm hiện tại, Huỳnh Đông có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Anh từng chia sẻ:

“Từ lúc tôi lên chức bố thì cuộc sống của tôi thay đổi 180 độ. Có con rồi, tôi không còn hứng thú ra ngoài tụ tập bạn bè nữa. Nếu như phải đi đâu thì tôi cũng muốn về nhà thật nhanh cùng với Happy. Thời gian rảnh, tôi đưa vợ con đi chơi. Ngay cả khi tới phòng dựng, tôi cũng sắp xếp sao cho tôi về nhà đúng giờ. Hình như là cứ xa con một chút thì là tôi lại không chịu được” .

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO