Báo Điện tử Gia đình Mới

4 thứ phụ nữ càng 'nhỏ' thì đàn ông càng thích, càng yêu thương không rời

Phụ nữ không phải chỉ có ngoại hình mới khiến khiến cho đàn ông mê mẩn. Có 4 thứ phụ nữ càng nhỏ thì đàn ông càng thích, càng yêu thương không rời.

 1. Thân hình nhỏ nhắn

Bản năng của đàn ông là luôn thích chinh phục, cho người mình yêu. Đàn ông lúc nào cũng có tâm lý muốn được che chở cho người phụ nữ mình yêu, chính vì vậy mà họ khó có thể cầm lòng trước những cô gái có thân hình nhỏ nhắn, lanh lợi hoạt bát.

Không phải tất cả nhưng hầu như đàn ông có tâm lý thích ngắm nhìn phụ nữ có vóc dáng nuột nà, 3 vòng chuẩn nhưng kiểu phụ nữ nhỏ xinh, dễ thương thường dễ chinh phục đàn ông hơn là những cô nàng có thân hình bốc lửa.

Bởi thế nên những người phụ nữ nấm lùn đừng bao giờ tự ti vì ngoại hình thấp bé của mình mà hãy trân trọng và nâng niu, quý trọng nó.

  Kiểu phụ nữ nhỏ xinh dễ chinh phục đàn ông hơn cô nàng có thân hình bốc lửa.

Kiểu phụ nữ nhỏ xinh dễ chinh phục đàn ông hơn cô nàng có thân hình bốc lửa.

2. Phụ nữ có cái tôi nhỏ

Đàn ông thường hay chán nản trước những kiểu phụ nữ có cái tôi quá lớn, dù cho bạn có xinh đẹp, tài giỏi đến mức nào đi chăng nữa mà lúc nào ích kỷ, chỉ biết đến bản thân thì sớm muộn anh ấy cũng sẽ rời bỏ bạn.

Đàn ông luôn có sự tự tôn cao, tất nhiên anh ấy không hề muốn người phụ nữ mình yêu chuyện gì cũng muốn lấn lướt.

Là một phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không bị thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm.

Cái tôi nhỏ không phải là bạn phải nhường nhịn anh ấy mà quan trọng nhất đó là bạn biết kiềm chế cảm xúc khéo léo không để nó ảnh hưởng đến tình yêu hay những mối quan hệ khác của bạn.

3. Người phụ nữ có trái tim nhỏ

Nếu như người phụ nữ rất sợ bị phản bội thì đàn ông cũng vậy, đứng trước một người có nhiều vệ tinh theo đuổi xung quanh thì đàn ông sẽ tự lùi lại, không còn muốn tiếp tục.

Họ không muốn chạy theo một mối tình mà mình không phải là sự lựa chọn duy nhất của đối phương. Họ chỉ mong muốn muốn yêu một cô gái không quá nổi bật hay xuất sắc, nhưng chỉ có một trái tim nhỏ, vừa đủ chỗ cho tình yêu của họ mà thôi.

  người phụ nữ rất sợ bị phản bội thì đàn ông cũng vậy

người phụ nữ rất sợ bị phản bội thì đàn ông cũng vậy

4. Người phụ nữ có tham vọng nhỏ

Có câu nói rất nổi tiếng: "Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm'', một tổ ấm gia đình thiếu đôi bàn tay chăm sóc của người vợ thì chẳng thể nào toàn vẹn được.

Một người phụ nữ lúc nào chạy theo danh vọng, sự nghiệp mà quên đi thiên chức làm vợ làm mẹ của mình trong gia đình, dù luôn ủng hộ người phụ nữ của mình nhưng chắc chắn nhiều người đàn ông cũng sẽ cảm thấy khá chạnh lòng vì căn bếp thiếu đi hơi ấm ngọt ngào mà chỉ có vợ mới mang lại được.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO