Báo Điện tử Gia đình Mới

4 việc làm khiến chị em trở nên 'tầm thường' trong mắt đàn ông

Đàn ông có thể kiệm lời không nói nhiều về những người phụ nữ. Thế nhưng họ vẫn luôn có những đánh giá ngầm, vậy nên đừng làm những việc này bởi sẽ khiến chị em trở nên tầm thường hơn trong mắt đàn ông.

1. Thích chuyện thị phi

Không thể phủ nhận rằng nhiều người phụ nữ thích săm soi, nhòm ngó hóng hớt chuyện nhà người khác và nói chung là những chuyện thị phi càng ầm ĩ càng tốt. Có khi họ chỉ dành cả ngày chỉ để hóng hớt đưa chuyện, đưa ra những phán xét và cái nhìn phiến diện về câu chuyện mà chẳng hề liên quan đến bản thân họ.

Điều đó không hẳn là xấu bởi phụ nữ thích "buôn chuyện" dường như đã trở thành đặc trưng tính cách. Thế nhưng dành quá nhiều thời gian và tâm trí vào những chuyện vô bổ như vậy thì thật sự rất mất điểm.

4 việc làm khiến chị em trở nên 'tầm thường' trong mắt đàn ông 0

2. Không có chí cầu tiến

Là phụ nữ đầu tiên là phải biết yêu thương, trân quý giá trị bản thân mình. Bạn không được ngừng làm đẹp cho vẻ ngoài mà là còn cả tri thức nữa. Không ai có thể tự vỗ ngực cho rằng mình đã biết tất cả mọi thứ trên đời. Xã hội ngày một phát triển, biến động từng ngày, vì thế phụ nữ phải không ngừng học hỏi, trau dồi để nâng cao giá trị của bản thân.

Một người phụ nữ ham học hỏi và có chí cầu tiến sẽ đạt được sự nể trọng và ngưỡng mộ từ người đàn ông. Hãy không ngừng học hỏi không chỉ về lý thuyết, công việc mà còn cả cách đối nhân xử thế, kỹ năng sống để trước tiên là để bản thân có cuộc sống tốt, hạnh phúc hơn sau là khiến người đàn ông thêm yêu thương, trân trọng bạn.

3. Thích phụ thuộc vào đàn ông

Đàn ông là phái mạnh, họ thích làm chỗ dựa cho người phụ nữ họ yêu. Thế nhưng nếu người phụ nữ đó quá dựa dẫm, ỷ lại vào anh ấy thì lại là chuyện khác hoàn toàn. Chỉ trông chờ vào đàn ông sẽ khiến giá trị của bạn trong mắt anh ấy bị hạ thấp thê thảm.

Là phụ nữ bạn vẫn phải bản lĩnh và luôn phải có suy nghĩ là độc lập về tài chính. Nếu là người phụ nữ thông minh thì bạn nhất định phải có sự nghiệp cũng như ước mơ, mục đích của riêng mình.

4 việc làm khiến chị em trở nên 'tầm thường' trong mắt đàn ông 1

4. Không biết kiểm soát cảm xúc của mình

Đã là người trưởng thành hơn nữa là người phụ nữ thì bạn phải biết cư xử một cách có kiềm chế, nhãn nhặn, hợp tình hợp lý. Hơn nữa cuộc sống luôn chứa đầy những thứ không ưng ý, nếu bạn luôn thể hiện cảm xúc một cách vô tội vạ, thích gì nói nấy, muốn gì làm nấy thì sẽ rất khó chịu cho những người xung quanh bạn.

Cư xử một cách không kiểm soát được cảm xúc bản thân chính là một cách cư xử thấp kém, tầm thường của người phụ nữ trong mắt đàn ông.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO