Báo Điện tử Gia đình Mới

5 bí quyết làm đẹp da của nữ công tước Meghan Markle

Nữ công tước xứ Sussex, Meghan Markle luôn xuất hiện rạng rỡ trước công chúng. Bí quyết làm đẹp da của Meghan Markle là gì?

1. Chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần 

Meghan Markle cho biết cô chăm chỉ tẩy da chết mỗi tuần để có làn da tươi mới hơn. Meghan thường sử dụng sản phẩm tẩy da chết chiết xuất từ thiên nhiên như sản phẩm Tatcha có chứa đu đủ, nhẹ nhàng tẩy da chết trên da. 

Theo tiến sĩ Katie Beleznay tại trường Đại học Columbia và là một chuyên gia da liễu cho biết tẩy da chết là một lựa chọn tốt để làm mới làn da, làm sáng da. 

2. Mát xa mặt để giảm dấu hiệu tuổi tác 

  Markle sử dụng phương pháp mát xa mặt từ chuyên gia, giúp lưu thông máu

Markle sử dụng phương pháp mát xa mặt từ chuyên gia, giúp lưu thông máu

Một bí quyết nữa giúp Meghan Markle có làn da khỏe mạnh, hồng hào đó là chăm chỉ mát xa mặt. Phương pháp mát xa mặt giúp máu lưu thông tốt hơn và giúp da hồng hào hơn. 

Một cuộc nghiên cứu nhỏ gồm 20 phụ nữ trên 65 tuổi vào năm 2017 được đăng trên tờ PLoS One cho thấy một thiết bị mát xa da mặt kết hợp với kem chống lão hóa có thể giảm dấu hiệu da bị chảy sệ. 

3. Sử dụng kem lót 

  Markle sử dụng kem lót để trông da tự nhiên hơn

Markle sử dụng kem lót để trông da tự nhiên hơn

Nếu bạn muốn xuất hiện với diện mạo tự nhiên, không giống như đang trang điểm thì hãy sử dụng kem lót. Markle cho biết cô sử dụng kem lót để trông da đẹp tự nhiên hơn. 

Ngoài ra, cô chú trọng đến dưỡng ẩm. Theo các chuyên gia, dưỡng ẩm hàng ngày có thể giúp tái tạo làn da và cải thiện làn da mịn màng, sáng khỏe. 

4. Không quên làm sạch da trước khi đi ngủ 

  Markle chăm chỉ làm sạch da trước khi ngủ để có làn da khỏe mạnh

Markle chăm chỉ làm sạch da trước khi ngủ để có làn da khỏe mạnh

Bạn không được lười làm sạch da trước khi đi ngủ bởi vì bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại trên da có thể khiến da bị bít lỗ chân lông, gây mụn xấu xí. 

Meghan tiết lộ cô không để khuôn mặt bẩn trước khi lên giường đi ngủ. Nhưng việc làm sạch nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, không chà xát hoặc sử dụng mỹ phẩm tẩy mạnh. Vì việc loại bỏ lớp trang điểm hay dầu thừa một cách thái quá có thể khiến da bị kích ứng, bị khô, đặc biệt đối với da nhạy cảm. 

5. Markle sử dụng serum để phòng chống nếp nhăn 

  Markle sử dụng serum để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Markle sử dụng serum để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn

Một bí quyết cho làn da khỏe đẹp của nữ công tước Markle đó là sử dụng serum để giảm nếp nhăn xuất hiện. Cô chọn serum có chứa dimethicone ngăn ngừa khô da, retinol có tác dụng thúc đẩy hình thành collagen và chất sodium hyaluronate dưỡng ẩm da. 

Tuy nhiên, serum không phải là một sản phẩm thay thế dưỡng ẩm như nhiều người lầm tưởng. Hãy sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm riêng biệt vì cả hai sản phẩm có tác dụng khác nhau. Buổi tối nên sử dụng serum chứa retinol để tái tạo da, còn buổi sáng sử dụng serum vitamin C, có kèm thành phần chống nắng SPF càng tốt. 

(Theo Everyday Health)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO