Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

5 cách làm trắng da từ bên trong, nói không với kem trộn!

Làn da trắng hồng là mơ ước của biết bao phụ nữ Việt, do di truyền hoặc không biết cách gìn giữ mà nhiều chị em có làn da không như ý. Làm cách nào để làm trắng da từ bên trong mà không phải dùng kem trộn?

Câu hỏi trên cũng là hầu hết tâm tư của phụ nữ Việt muốn đẹp từ trong ra ngoài, đẹp nhưng phải an toàn. Vì lẽ đó, nhiều chị em quan tâm đến việc làm trắng da từ bên trong thay vì tắm trắng hoặc sử dụng kem trộn để lột da hoặc áp dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ tức thời, can thiệp từ bên ngoài.

Uống 2 lít nước mỗi ngày

  Để ra 4 chai loại 0,5 lít và uống hết số nước trong 4 chai, bạn sẽ có cảm giác bớt nặng nề hơn uống 1 chai cỡ 2 lít mỗi ngày.

Để ra 4 chai loại 0,5 lít và uống hết số nước trong 4 chai, bạn sẽ có cảm giác bớt nặng nề hơn uống 1 chai cỡ 2 lít mỗi ngày.

Không nhất thiết là phải uống nước lọc, bạn có thể uống nước chanh, nước cam, không cho đường hoặc hạn chế cho đường nhằm giảm cân. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, làn da của bạn sẽ căng mịn và tươi tắn hơn.

Ngủ đúng giờ, đủ giấc

Một trong những "kẻ thù" của làn da chính là những trận thức khuya dậy muộn của bạn. Quầng thâm ở mắt xuất hiện, da cũng vì thế mà nổi mụn, xuất hiện tình trạng thâm, mắt có bọng.

Sử dụng kem chống nắng khi  tiếp xúc với ánh mặt trời

  Đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Sử dụng kem chống nắng khoảng 20 phút trước khi ra đường hoặc ra biển. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, bạn nên đeo kinh râm, áo chống nắng để giảm thiểu tình trạng đen da.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Đắp mặt nạ giấy hoặc mặt nạ trái cây sẽ bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da sáng khỏe, giảm tình trạng viêm nang lông, bít lỗ chân lông, cải thiện màu da.

Xông hơi và ăn nhiều rau

Xông hơi giúp cho lỗ chân lông giãn nở, thải độc, giúp da sáng hồng rạng rỡ. Bạn có thể tự xông hơi tại nhà với tinh dầu sả chanh, tinh dầu hoa hồng, lá trầu không, lá bưởi, lá chè tươi, hoa cúc, bạc hà... Ăn nhiều rau xanh, uống nước ép trái cây có vitamin A, E, C giúp cải thiện làn da mỗi ngày.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO