Báo Điện tử Gia đình Mới

5 điều phụ nữ nên làm để chồng luôn yêu thương, nể trọng

Phụ nữ sau khi kết hôn ai cũng mong muốn cho mình có được một cuộc sống hạnh phúc. Người vợ thông minh sẽ biết làm 5 điều này để luôn được chồng yêu thương, nể trọng.

Yêu gia đình những không hy sinh tất cả 

Đàn ông rất thích lấy một người phụ nữ yêu thương gia đình, yêu chồng con, hiếu thảo với cha mẹ. Đàn ông thích phụ nữ đảm đang công việc nhà, khéo léo trong đối nhân xử thế.

Nhưng người phụ nữ thông minh sẽ không hy sinh tất cả để làm điều đó. Bởi vì có nhiều trường hợp vợ ở nhà, chồng lại chẳng nể nang, thậm chí là khinh thường.

Vì thế, điều phụ nữ nên làm đó là chọn yêu thương gia đình những vẫn đi làm, ra ngoài xã hội tiếp xúc với nhiều người và việc nhà vẫn là sự chia sẻ của cả hai vợ chồng. 

Đôi khi 'lơ' chồng một chút 

  Điều phụ nữ nên làm để chồng yêu thương, nhớ nhung đó là hãy 'lơ' anh ấy một chút

Điều phụ nữ nên làm để chồng yêu thương, nhớ nhung đó là hãy "lơ" anh ấy một chút

Phụ nữ khôn ngoan cho rằng để chồng yêu và nhớ mình, hãy đừng đi theo sát anh ta quá. Hãy để cho chồng có không gian riêng để đi với bạn bè, đồng nghiệp. Hãy để anh ấy thoải mái đi làm mà không có tiếng điện thoại réo rắt của vợ. 

Khi vợ luôn kiểm soát và ghen tuông nhiều quá, chồng sẽ cảm thấy chán nản chứ chẳng có cảm giác nhớ nhung, yêu thương vợ. Đàn ông lúc đó sẽ có cảm giác cuộc đời mình bị "trói". Thế là bao cảm xúc nồng nàn yêu thương cũng "không cánh mà bay". 

Vì thế, điều phụ nữ nên làm đó là đôi khi hãy biết làm ngơ một chút với chồng mình để làm đẹp, để yêu bản thân, thư thái đầu óc và trở nên dễ thương, xinh đẹp hơn trong mắt chồng. 

5 điều phụ nữ nên làm để chồng luôn yêu thương, nể trọng 1

Tạo mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng 

Người vợ khéo léo biết tạo mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng sẽ được chồng yêu thương, nể trọng. Đàn ông rất muốn chuyện mẹ chồng - nàng dâu luôn được êm ấm. Họ mong con dâu cũng coi bố mẹ chồng như mẹ đẻ và không thiên vị ai cả. 

Nếu là phụ nữ khôn ngoan, bạn hãy đối xử tử tế trước với nhà chồng. Hãy bỏ ngoài tai những lời bàn tán không hay ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân hay mối quan hệ của bạn và nhà chồng. Bạn hãy cứ làm tròn trách nhiệm của một người con dâu để chồng cảm thấy nể phục bạn hơn. 

Không phụ thuộc 

  Phụ nữ độc lập luôn thu hút đàn ông

Phụ nữ độc lập luôn thu hút đàn ông

Một người phụ nữ độc lập cũng rất hấp dẫn đàn ông bởi sự tự tin, tự chủ. Người vợ khôn ngoan cũng sẽ không bao giờ phụ thuộc chồng về mọi thứ. Họ có thể làm việc, nuôi con, tự tin làm mọi thứ nếu chồng vắng nhà. 

Đàn ông cũng không thích một người vợ chỉ ở nhà, lười biếng và không làm gì. Đàn ông cũng không thích một người phụ nữ yếu đuối về mặt cảm xúc, chỉ dựa vào chồng mới có thể tươi tỉnh, vui vẻ.

Vì thế, điều phụ nữ nên làm ngay lúc này đó là học cách tự chăm sóc bản thân để mình trở nên đẹp hơn và tự tin hơn trong mắt chồng. 

Học cách điềm tĩnh khi có mâu thuẫn 

Có một điều ở phụ nữ mà đàn ông rất lấy làm nể trọng đó là sự điềm tĩnh và sự tử tế. Đời sống vợ chồng sẽ gặp rất nhiều vấn đề và một người vợ khôn ngoan sẽ biết kiềm chế cảm xúc khi cả hai có mâu thuẫn. 

Thực ra việc kiểm soát bản thân, không nói ra những lời lẽ cay đắng, đay nghiến hay chỉ trích khi vợ chồng cãi nhau là điều rất khó.

Tuy nhiên, điều phụ nữ nên làm đó là học cách làm điều đó để "kiềm" cả bản tính nóng nảy của chồng và dần dần sẽ được chồng yêu thương hơn, nể trọng hơn. 

(Theo Life) 

Minh Trần /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO