Báo Điện tử Gia đình Mới

5 điều 'tế nhị' đàn ông cực kỳ thích ở phụ nữ nhưng ngại nói ra

Có những điều hơi tế nhị một chút vì thế các chàng rất khó để mở lời. Tuy nhiên, nếu bạn đột nhiên làm cho anh ấy, đảm bảo chàng sẽ cảm kích vô cùng.

Đàn ông thích được 'đụng chạm'

Khi yêu một cô gái, đàn ông thường rất thích được nhìn ngắm và chạm vào cô ấy. Đơn giản như chạm nhẹ vào tóc, một cái nắm tay hay một chiếc hôn thoáng qua cũng đủ khiến chàng ngây ngất trong hạnh phúc cả ngày rồi.

5 điều 'tế nhị' đàn ông cực kỳ thích ở phụ nữ nhưng ngại nói ra 0

Đàn ông thích được phụ nữ massage

Sau một ngày lao động vất vả, đàn ông thực sự mong muốn người phụ nữ của mình sẽ massage cho họ để xua tan đi mỏi mệt. Chính vì thế, nếu thấy nửa kia than mỏi mệt, áp lực, phụ nữ hãy tinh ý một chút nhé. Chỉ mất 10 phút xoa bóp thôi nhưng cũng đủ khiến tình cảm của bạn lên hương đó.

Đàn ông thích 'nhậu' cùng bạn gái

Đừng nghĩ rằng đàn ông chỉ thích uống bia rượu cùng với mấy ông bạn của mình. Thực tế họ cũng thích 'đổi gió' một chút bằng việc cùng bạn gái đi uống bia và hàn huyên 'như hai người bạn' đó. Những dịp như này, đảm bảo con gái sẽ trở nên cực kỳ mới mẻ trong mắt đàn ông.

Đàn ông muốn được bạn khen ngợi trước mặt mọi người

Hãy cứ thử nhìn vào mắt chàng lúc bạn khen ngợi chàng trước đám đông mà xem, đảm bảo là hạnh phúc vô cùng. Đàn ông thường tỏ ra dửng dưng trước những lời khen, nhưng thực tế họ cũng thích chẳng kém chị em là mấy. Họ sẽ cảm thấy mình được đề cao và vinh dự trước lời khen của một người phụ nữ.

5 điều 'tế nhị' đàn ông cực kỳ thích ở phụ nữ nhưng ngại nói ra 1

Đàn ông thích được nắm tay giữa chốn đông người

Với người yêu bạn thật lòng, anh ta sẽ cực kỳ thích cảm giác được nắm tay bạn giữa chốn đông người. Hành động này chính là tuyên ngôn anh ấy muốn nói rằng bạn là của anh ấy và không một ai có thể xen vào được.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO