Báo Điện tử Gia đình Mới

5 hành động 'phũ phàng' của đàn ông nhưng sâu thẳm bên trong có thể vì yêu bạn

Không phải đàn ông tốt lúc nào cũng nói điều hay, đôi khi có người thô lỗ nhưng lại yêu thương bạn chân thành một lòng một dạ. Dưới đây là 5 hành động 'phũ phàng' của đàn ông chứng tỏ anh ấy yêu bạn hơn chính bản thân mình, phụ nữ nên biết trân trọng.

1. Thẳng thắn chê khi bạn không gọn gàng

Đây là hành động phũ phàng nhưng mang ý nghĩa tốt của đàn ông, có thể phụ nữ ít người sẽ không thích. Đối với đàn ông lúc ở bên họ thì bạn ăn mặc hoặc trông như thế nào cũng được nhưng họ sẽ không thích nhìn bạn trong bộ dạng luộm thuộm, không muốn bạn giữ thói quen này khi bước chân ra đường.

Điều mà họ thích đó là nhìn thấy bạn lúc nào cũng tươm tất, sạch sẽ. Họ muốn bạn lúc nào cũng tự tin và yêu thương bản thân mình nhiều hơn một chút. Vả lại sự chê bai thẳng nhưng thật của anh ấy cũng sẽ giúp bạn nhận thức được mình cần làm gì để xinh đẹp hơn.

  Anh ấy thẳng thắn chê khi bạn không gọn gàng

Anh ấy thẳng thắn chê khi bạn không gọn gàng

2. Dành thời gian cho sở thích riêng của mình

Đàn ông ai cũng có những sở thích đam mê riêng. Họ không thích suốt ngày bám dính lấy vợ, cũng không muốn vợ lúc nào cũng cứ kè kè bên mình mà quên đi những việc của bản thân.

Thế nên họ sẽ làm những việc riêng của mình và đôi khi từ chối nhẹ nhàng việc đi theo bạn mua sắm, cà phê trà sữa với bạn bè chẳng hạn.

Vì họ muốn bạn có không gian riêng của chính mình và bản thân họ cũng có những khoảng thời gian thoải mái. Đây cũng là cách giữ lửa hôn nhân thông minh.

3. Không muốn cãi vã hay đôi co với bạn

Người đàn ông tốt sẽ không thích đôi co hay cãi vã với bạn. Họ sẽ tránh thật xa những cuộc cãi vã để tránh làm bạn tổn thương. Đôi khi bạn sẽ thấy anh ấy phũ phàng vì không muốn nói chuyện với bạn và có thể bạn sẽ thấy khó chịu vì điều đó.

  Anh ấy không muốn cãi vã hay đôi co với bạn

Anh ấy không muốn cãi vã hay đôi co với bạn

Thế nhưng, đây là suy nghĩ tốt mà anh ấy dành cho bạn. Vì đàn ông ý thức được bản thân nóng tính, nếu nói hay tranh cãi người phụ nữ sẽ chịu nhiều thiệt thòi. Cách tốt nhất là họ im lặng hoặc phớt lờ những cuộc cãi vã không đáng có.

4. Luôn tôn trọng sự thật

Người đàn ông yêu bạn thật lòng luôn từ chối những lời nói dối. Họ lúc nào cũng tôn trọng sự thật. Ví dụ như bạn mặc chiếc áo này không đẹp, anh ấy sẽ nói ngay lập tức.

Họ không thích nói những lời sáo rỗng hay nịnh nọt làm vợ vui nhất thời nhưng nhận lại nhiều lời chê của mọi người. Quan điểm của họ lúc nào cũng tôn trọng sự thật và sẽ luôn thành thật để không làm bạn tổn thương.

  Anh ấy luôn tôn trọng sự thật

Anh ấy luôn tôn trọng sự thật

5. Luôn nói rõ về điểm yếu của bạn

Nếu anh ấy không thích điểm gì hoặc bạn còn mắc lỗi gì, người chồng yêu thương vợ sẽ nói thẳng không vòng vo. Họ luôn muốn bạn là người hoàn hảo nhất.

Trong một mối quan hệ, phụ nữ khôn ngoan nên nhớ hãy yêu người giúp mình tốt hơn mỗi ngày, chứ đừng thương người lúc nào cũng nói những lời sáo rỗng nịnh nọt, làm mình tệ đi mỗi ngày.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO