Báo Điện tử Gia đình Mới

5 hành động tuy 'nhỏ nhưng có võ' của phụ nữ nhưng lại khiến đàn ông say quên cả lối về

Là phụ nữ chỉ cần hành động đơn giản chân chất đã đủ để làm đàn ông mê đắm một đời. Dưới đây là 5 hành động tuy 'nhỏ nhưng có võ' của phụ nữ nhưng lại khiến đàn ông say quên cả lối về.

 1. Nô đùa cùng trẻ con

Đàn ông hầu như ai cũng yêu thích trẻ con. Đó là lý do khiến trái tim họ phải tan chảy khi thấy người phụ nữ chơi đùa cùng những đứa trẻ con đáng yêu.

Cô ấy không ngại làm xấu, phồng mồm phồng má mình để khiến đứa bé có thể vui cười thỏa thích. Khi nhìn thấy cảnh đó, người đàn ông cũng sẽ tự tưởng tượng trong đầu về một gia đình nhỏ trong tương lai cũng giống như thế.

Vì vậy những người phụ nữ yêu quý trẻ nhỏ luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng đàn ông.

 2. Khoe vai trần

Phụ nữ đừng lúc nào chỉ biết mặc những bộ quần áo quá kín cổ cao tường, thi thoảng trong những dịp đi chơi hay du lịch bạn cũng nên đổi mới cho bản thân mình, hãy khoác lên mình những bộ cánh trễ vai, hai dây bởi bờ vai thon gầy, trắng nõn nà.

  Con gái khoe vai trần quyến rũ

Con gái khoe vai trần quyến rũ

Tất nhiên đừng để bản thân mình rơi vào cảnh hở hang, lố bịch. Khi ấy, đàn ông không những không để ý còn đánh giá sai con người bạn nữa đấy.

3. Cơ thể tỏa ra mùi hương dễ chịu

Mùi hương dễ chịu tỏa ra từ cơ thể của người phụ nữ lúc nào hấp dẫn đàn ông hơn lúc nào hết. Cho nên nếu bạn đã dày công chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân mình thì cũng đừng quên sở hữu cho mình mùi hương nhất định khiến đàn ông say đắm.

Đây được xem là đòn chí mạng để đánh thức những giác quan trên cơ thể con người, từ đó mang hai người đến gần với nhau hơn.

Phụ nữ lúc nào mong muốn đàn ông nhìn ra được vẻ đẹp nội tâm nhưng trước hết thì bạn phải cho họ thấy được mình có sức hút như thế nào ở vẻ bề ngoài trước đã. 

4. Cười tươi

Nụ cười luôn luôn là vũ khí lợi hại của phụ nữ giết chết hàng triệu trái tim cánh mày râu. Vì vậy hãy cười thật tươi dù có bất cứ khó khăn gì xảy ra.

Hãy trở thành cô nàng tràn đầy năng lượng tích cực để được mọi người yêu mến. Bên cạnh đấy cười tươi còn giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp hơn.

  Nụ cười luôn luôn là vũ khí lợi hại của phụ nữ

Nụ cười luôn luôn là vũ khí lợi hại của phụ nữ

Một người con gái sống lạc quan yêu đời lúc nào cũng làm cho đấng mày râu yêu thích hơn là một cô gái lúc nào cũng ủ rũ buồn chán.

Thế nên hãy cười mỗi ngày để thấy được cuộc sống này còn rất nhiều điều thú vị.

5. Vuốt tóc hoặc cột tóc lên

Nghe thì có vẻ khó tin óó nhưng với việc vô thức vuốt tóc nhẹ hoặc buộc tóc lên của phụ nữ thì lại chính là hành động vô cùng thu hút người đàn ông.

Con gái không cần quá cầu kỳ, đơn giản là kiểu tóc đuôi ngựa hay buộc hững hờ để lộ vùng cổ trắng nõn, mịn màng thế là đủ. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho đàn ông cảm giác muốn được chở che, bao bọc và bằng mọi giá phải chinh phục được trái tim của nàng.

Suy cho cùng thì phụ nữ khôn ngoan hãy thu hút đàn ông bằng bản chất thật sự của mình, chứ đừng chỉ dùng nhan sắc. Vì nhan sắc sẽ phai mờ theo năm tháng, chỉ có bản chất mới giữ chân anh ấy lâu dài.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO