Báo Điện tử Gia đình Mới

5 homestay ở Hà Nội cực chất và xinh xắn cho dịp lễ 2/9

Chẳng cần đi trốn ở đâu xa, giữa Hà Nội phồn hoa cũng có những homestay cho cặp đôi đẹp xuất sắc, yên bình đến thế này.

homestay-dep-o-ha-noi19

 1. Mei's Hideaway 

Nếu cần tìm một homestay đẹp ở Hà Nội thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Mei's Hideaway.

Homestay này được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, được chủ nhân cẩn thận lựa chọn và bày trí.

Với phong cách thiết kế đơn giản đậm chất vintage, đến Mei's Hideaway bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu nhờ không gian sống thoáng đãng, nhẹ nhàng.

Nhà có thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung, 1 khu bếp nhỏ xinh ngập tràn ánh nắng. Ở đây, chủ homestay đã chuẩn bị những vật dụng nhà bếp hữu ích để khách tới có thể tự mua đồ về nấu nướng.

Sở hữu không gian thoáng đáng, lãng mạn, tới Mei's Hideaway đừng quên ghé thăm góc ban công tầng 3 nhé. Ngồi đây ngắm nhìn đường phố Hà Nội, nhâm nhi một ly rượu vang và cùng đám bạn trò chuyện trên nền nhạc đĩa than cổ xưa. Chỉ cần những phút giây như vậy thôi đã đủ làm nên một ngày cuối tuần tuyệt vời rồi phải không nào.

Địa chỉ: Đường ven hồ Trúc Bạch

2. Le Bleu Núi Trúc

Le Bleu là một trong những homestay ở Hà Nội rất nổi tiếng. Căn nhà này nằm trong khu tập thể văn nghệ sĩ vì thế mà có không gian khá kín đáo, ấm áp, tuy hơi u tối nhưng vẫn tạo được nét độc đáo, cuốn hút nhờ thiết kế đậm chất vintage.

Sở hữu phong cách đơn giản, homestay Le Bleu này là gợi ý không tồi cho bạn vào dịp cuối tuần đấy.

Ấn tượng nhất về Le Bleu có lẽ chính là ban công với một không gian xanh mướt được người chủ cải tạo để mang đến cho những vị khách tới thăm một khu vườn nhỏ xanh mướt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng.

Địa chỉ: Khu tập thể văn nghệ sĩ - Núi Trúc

3. Au Frais 

Tọa lạc trên tầng 9 của một tòa nhà tại trung tâm quận Tây Hồ, Au Frais homestay là gợi ý không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi, xả hơi sau một tuần làm việc mệt mỏi ngay trong lòng Hà Nội.

Khác với những căn homestay thông thường vùng nội đô, Au Frais sở hữu không gian khá rộng lớn, từ diện tích nhà ở cho đến khu ngoài trời.

Đến Au Frais bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi lối trang trí kết hợp giữa phương Đông và phương Tây mang đến cảm giác rất mới mẻ và thú vị ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Đặc biệt, với khu ban công rộng rãi có cây cối được bố trí khắp nơi, chắc chắn Au Frais là lựa chọn không tồi dành cho bạn cùng bạn bè thân thiết tổ chức một bữa tiệc ngoài trời nhiều ý nghĩa.

Không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng cùng kiến trúc hiện đại - truyền thống giao thoa, Au Frais là một màu sắc rất khác so với hàng loạt các homestay hiện nay ở Hà Nội.

Địa chỉ: Phố Tây Hồ

4. Satori

Với những vị khách muốn chọn cho mình homestay đẹp trên khu vực phố cổ thì chắc hẳn Satori là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Có đến 2 cơ sở của Satori một ở Quang Trung và một ở Hàng Hành để bạn thoải mái chọn lựa địa điểm mình thích.

Thiết kế cổ điển pha nét hiện đại, Satori là kiểu bạn có thể thuê từng phòng trong căn nhà lớn, mỗi phòng đều được trang bị bếp riêng, phòng ngủ riêng và mang những phong cách khác nhau. 

Đến Satori bạn luôn có cảm giác vô cùng dễ chịu nhờ gam màu tường tươi sáng, nội thất không quá cầu kỳ nhưng tinh tế, những mảng màu trang trí đẹp mắt, độc đáo giúp Satori trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn.

Mặc dù nằm tại khu vực trung tâm thế nhưng mức giá của homestay này lại không quá đắt đỏ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều bạn trẻ yêu thích sự trải nghiệm.

Buổi tối ở Satori rất thú vị với những bữa tiệc ngẫu hứng được các phòng kết nối tổ chức. Nhờ hoạt động thú vị này bạn có thể quen thêm những người bạn mới, khá hay ho phải không nào.

Địa chỉ: 2F Quang Trung và 39D Hàng Hành

5. Veque Homestay

Cũng giống như Satori, Vequa Homestay nằm ngay khu trung tâm của thủ đô. Vào những ngày chênh vênh muốn đi đâu đó xa Hà Nội để đổi gió nhưng thời gian lại không cho phép thì Vequa Homestay sẽ là gọi ý không tồi dành cho bạn.

Sở hữu thiết kế khá độc đáo với phong cách kiến trúc từ thời thập niên 90, homestay đẹp ở Hà Nội này mang đến một làn gió mới, một trải nghiệm mới cho những vị khách ghé thăm nơi đây.

Với không gian được thiết kế khá gọn gàng, đẹp mắt, các món đồ nội thất được lắp đặt khá công phu, cầu kỳ, tỉ mỉ, Veque Homestay đem đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Địa chỉ:

+ 31 Hàng Giấy, Đồng Xuân, Hoàn kiếm, Hà Nội

 + 21b Xóm Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO