Báo Điện tử Gia đình Mới

5 kênh Youtube ở Việt Nam có thu nhập khủng, bất ngờ với cái tên vượt cả Sơn Tùng M-TP

Dưới đây là những cá nhân có kênh Youtube có nguồn thu nhập siêu khủng tại Việt Nam, vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP là một cái tên vô cùng quen thuộc.

 Kiếm tiền trên nền tảng Youtube là một hình thức không còn quá xa lạ trong vài năm trở lại đây, người người nhà nhà đều có thể kiếm tiền trên nền tảng này bằng những nội dung, những thế mạnh của bản thân. 

5 kênh Youtube ở Việt Nam có thu nhập khủng, bất ngờ với cái tên vượt cả Sơn Tùng M-TP 0

Không chỉ có giới nghệ sĩ mà bất kỳ ai cũng có thể trở thành một Youtuber và kiếm tiền dựa vào lượt view, tiền quảng cáo. Dưới đây là 5 kênh Youtube tại Việt Nam kiếm về số tiền siêu khủng mỗi năm.

1. Thơ Nguyễn

Vị trí số 1 trong danh sách này chính là Thơ Nguyễn. Thơ Nguyễn có tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992 tại TP Hồ Chí Minh. Kênh Youtube của Thơ Nguyễn ra đời từ năm 2016 với nội dung hướng đến đối tượng trẻ em cùng các nội dung mang tính giải trí cao như  review đồ chơi, hướng dẫn nấu các món ăn đơn giản, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn. 

5 kênh Youtube ở Việt Nam có thu nhập khủng, bất ngờ với cái tên vượt cả Sơn Tùng M-TP 1

Hiện nay kênh Youtube của Thơ Nguyễn sở hữu 7,7 triệu lượt theo dõi, đăng tải hơn 1000 video với tổng số view rất khủng 4.972.837.696. Với những chỉ số trên, mỗi năm doanh thu ước tính của cô gái này thu về khoảng: 599.5 nghìn - 9.6 triệu USD (14.1 tỷ đồng – 226.9 tỷ đồng), vượt xa Sơn Tùng M-TP và những cái tên còn lại. 

2. Cris Devil Gamer

Một cái tên không còn xa lạ với giới trẻ đó chính là Cris Devil Gamer. Cris Devil Gamer tên thât là Cris Phan, 26 tuổi. Năm 2014 anh bắt đầu với sự nghiệp làm Youtuber. Nội dung của Cris Devil Gamer là streaming các tựa game nổi tiếng. Anh gây ấn tượng và thu hút về một lượng fan đông đảo nhờ sự hài hước, đáng yêu cùng với gương mặt được phong là "thánh biểu cảm". 

5 kênh Youtube ở Việt Nam có thu nhập khủng, bất ngờ với cái tên vượt cả Sơn Tùng M-TP 2

Hiện tại anh sở hữu kênh Youtube có số lượng người đăng kí khủng tại Việt Nam với hơn 8,37 triệu người đăng kí và hơn 2 tỷ lượt xem. Đây cũng là kênh ở vị trí cao nhất trong các kênh stream game hiện tại, vượt xa cả ViruSs, Độ Mixi, MisThy... Doanh thu ước tính mỗi năm của kênh Cris Devil Gamer rơi vào khoảng 218.200 USD – 3,5 triệu USD (khoảng 5,1 tỷ – 82 tỷ đồng).

3. NTN Vlogs

Cái tên thứ 3 trong danh sách này là kênh Youtube NTN Vlogs. NTN tên thật Nguyễn Thành Nam, trong cộng đồng Youtube anh được gọi là một người lắm tài nhiều tật. Những video trên kênh của NTN đều là những nội dung nguy hiểm, câu view bất chấp và có phần phản cảm. Tuy nhiên, sau khi nhận quá nhiều chỉ chích, cách đây 1 tháng NTN tuyên bố chính thức dừng công việc làm Youtuber của mình.

5 kênh Youtube ở Việt Nam có thu nhập khủng, bất ngờ với cái tên vượt cả Sơn Tùng M-TP 3

Anh cũng là Youtuber đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 nút vàng từ Youtube. Với kênh Youtube sở hữu hơn 8,5 triệu người đăng ký, ước tính doanh thu một năm mà NTN thu về từ Youtube khoảng từ 71.800 USD – 1,1 triệu USD/năm (khoảng 1,7 tỷ đồng – 26 tỷ đồng).

4. Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP là một cái tên quốc dân ở Việt Nam, sở hữu một loạt các bài hit, lượng fan hùng hậu cùng phong cách nổi bật. Kênh Youtube của Sơn Tùng cũng năm trong những kênh có thu nhập cao ở Việt Nam. 

Kênh Youtube của Sơn Tùng sở hữu một loạt những con số đáng nể YouTube, trong đó có việc sở hữu hàng loạt MV trăm triệu view điển hình như Nơi Này Có Anh (235 triệu lượt xem), Lạc Trôi (219 triệu lượt), Hãy trao cho anh (189 triệu lượt), Chúng ta không thuộc về nhau (hơn 169 triệu lượt xem) và Chạy ngay đi (126 triệu lượt).

5 kênh Youtube ở Việt Nam có thu nhập khủng, bất ngờ với cái tên vượt cả Sơn Tùng M-TP 4

Kênh YouTuber của Sơn Tùng hiện có 6,11 triệu người đăng ký với hơn 1,3 tỷ lượt xem. Doanh thu ước tính từ YouTube của chàng ca sĩ quê Thái Bình có thể rơi vào khoảng 55.700 USD – 890.900 triệu USD/năm (1,3 tỷ đồng – 21 tỷ đồng).

5. Vanh Leg

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Vanh Leg. Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, một 9x làm youtube nổi tiếng với giới trẻ. Vanh Leg nổi lên với những clip nhạc chế có hàng triệu lượt xem như Đời Nghệ Sĩ, Con Nhà Nghèo,…

Thời gian gần đây, khán giả ít thấy sự xuất hiện của Vanh Leg trên mạng xã hội, không biết chàng trai 9x đang làm gì hay ấp ủ dự định gì cho tương lai. Tuy nhiên sức hút của Vanh Leg chưa bao giờ giảm sút. 

5 kênh Youtube ở Việt Nam có thu nhập khủng, bất ngờ với cái tên vượt cả Sơn Tùng M-TP 5

Hiện tại kênh Youtube của Vanh Leg sở hữu hơn 5,89 triệu người đăng ký với tổng lượt xem hơn 1,32 tỷ. Doanh thu ước tính của kênh này rơi vào khoảng 28.800 USD – 460.300 USD/năm (từ 680 triệu đồng – 10,8 tỷ đồng).

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO