Báo Điện tử Gia đình Mới

5 kiểu tin nhắn nếu vợ gửi chồng mỗi ngày sẽ khiến gia đình ngày càng hạnh phúc

Đôi khi việc mở lời nói những điều ngọt ngào khiến bạn ngại ngùng, vậy hãy thử bày tỏ với chồng mình bằng cách nhắn tin xem sao. Dưới đây là 5 tin nhắn vợ gửi chồng tuy ngắn nhưng lại mang đến hạnh phúc dài lâu.

1. Tin nhắn động viên, cổ vũ

Những thông điệp mà bạn mang đến qua tin nhắn sẽ rất phù hợp đặc biệt khi chồng bạn đang trải qua thời kỳ đầy nỗ lực, ví dụ như chồng có công việc mới, thăng chức hay khi chồng tham gia một cuộc thi nào đó.

Một tin nhắn cho chồng động viên sẽ khiến cho chồng cảm thấy bạn luôn ở bên cạnh, song hành cùng anh ấy.

Vài ví dụ như: “Chồng ơi cố lên! Anh nhất định sẽ làm được”, “Chồng ơi anh là số 1 trong lòng em!", “Em tin anh! Chồng ơi cố lên!!!”.

Chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng chồng bạn sẽ hiểu được ý nghĩa lớn lao trong đó và thêm yêu bạn hơn mỗi ngày.

  Một tin nhắn cho chồng động viên sẽ khiến cho chồng cảm thấy bạn luôn ở bên cạnh anh ấy.

Một tin nhắn cho chồng động viên sẽ khiến cho chồng cảm thấy bạn luôn ở bên cạnh anh ấy.

2. Tin nhắn mong chờ 

Thông điệp tuyệt vời nhất chính là những lời nhắn thể hiện với chồng rằng bạn lúc nào cũng mong muốn có sự hiện diện của anh ấy. 

Bạn hãy thử gửi tin nhắn cho chồng với nội dung nhớ thương như thế này, đảm bảo các ông chồng sẽ không chần chừ mà về nhà ngay thôi: “Ông xã, em nhớ mùi nước hoa và cả mùi hương trên người anh! Bao giờ anh mới về nhà?”

Hay “Chồng ơi, em nhớ anh! Em đã nấu sẵn món ăn anh thích rồi, mau về nhà nhé!

Hoặc chỉ một tin nhắn "em nhớ anh" cho chồng nhất là với gia đình có chồng đi công tác vài ngày hoặc đi làm rất xa thì những tin nhắn này không thể thiếu để giúp gắn kết yêu thương cho dù có rào cản về địa lý.

3. Tin nhắn lãng mạn một cách hài hước

Không phải chỉ khi yêu nhau mới cần phải lãng mạn hài hước, mà vợ chồng cũng rất cần điều đó. Hãy thêm một chút gia vị hài hước vào hôn nhân của bạn.

Thỉnh thoảng hãy gửi cho chồng một tin nhắn đáng yêu hài hước, điều này sẽ khiến anh ấy mỉm cười ngay cả khi đang trải qua một ngày mệt mỏi.

Hãy thử vài tin nhắn cho chồng sau nhé: “Chồng, sáng nay em với chị bạn đi xem King Kong rồi, mà chẳng hiểu sao nhìn con tinh tinh lại nghĩ ngay tới anh, hehe. Yêu anh!”,

Hoặc không cần phải nhắn những câu chữ dài dòng, bạn chỉ cần mỗi ngày gửi cho chồng một nhãn dán meme, hoặc một khuôn mặt hài hước.

Chắc chắn mỗi lần thấy những tin nhắn đó của bạn, chồng bạn sẽ yêu bạn hơn một chút đấy.

4. Tin nhắn giải mã

Đã lâu lắm rồi, bạn và chồng chưa chơi trò giải mã câu chữ? Hãy soạn một tin nhắn ngắn gọn với những chữ cái viết tắt và bắt chồng mình phải giải mã nó.

Cảm giác được khám phá và chinh phục sẽ kéo chàng vào trận, nhất là những ông chồng đam mê giải mã.

  Vợ gửi chồng tin nhắn giải mã

Vợ gửi chồng tin nhắn giải mã

Khi gửi những tin nhắn kiểu như thế vô tình kéo bạn và chồng trở về hồi còn tán tỉnh nhau, đó có thể một cách hâm nóng tình yêu, điều này rất cần thiết đối với bất cứ cặp vợ chồng nào.

Rất có thể sau khi giải được nó, chồng của bạn sẽ “phát điên” lên vì hứng thú. Ví dụ như dòng ký hiệu: “OTO, EMOTA” (Ôi trời ơi, em muốn ở trong anh).

5. Tin nhắn gợi nhớ kỷ niệm

Bạn nghĩ các ông chồng không thích sến súa ư?

Sai rồi, nếu bạn bất ngờ vào một ngày đẹp trời gửi những tin nhắn cho chồng yêu thương lãng mạn, đảm bảo cho dù đang làm gì thì chàng cũng sẽ cười tít mắt.

Bạn hãy đính kèm một tấm hình ngày xưa dễ thương nào đấy, thỉnh thoảng hãy lôi một số tấm hình thưở còn ngố tàu của hai đứa ra làm chủ đề trò chuyện, đó cũng là cách để hai người ôn lại kỷ niệm, đối phương sẽ cảm thấy trân trọng và yêu thương bạn hơn.

Những tin nhắn kiểu này thường được rất nhiều cặp đôi đang hạnh phúc áp dụng, kể cả khi hôn nhân đã nguội lạnh, bởi vì đôi khi nhìn nhau rất khó nói ra những lời yêu thương.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO