Báo Điện tử Gia đình Mới

5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại

Tổng hợp danh sách phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn, mọt phim không thể bỏ lỡ.

  5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại

5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại 1

Bộ phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn Tam sinh tam thế thập lý đào hoa phiên bản truyền hình với sự tham gia của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lê Nhiệt Ba, Vu Mông Lung, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Trương Chí Nghiêu.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản truyền hình) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là những câu chuyện về mối tình của người con gái sinh ra ở vườn đào mang tên Bạch Thiển.

Từ duyên gặp gỡ và yêu mến Lý Kính, được hứa hôn với Tang Tịch, nhưng sau này lại bén duyên với Thái Tử Dạ Hoa của Cửu Trùng Thiên. Mối tình với Dạ Hoa và Bạch Thiển trải qua nhiều nạn kiếp nhưng tình duyên không đứt mà còn bền chặt.

Hoa thiên cốt

5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại 2

Hoa Thiên Cốt là bộ phim Trung Quốc nói về truyện tình đặc biệt của sư đồ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh), phim được lấy ý tưởng từ tác phẩm ngôn tình nổi tiếng của tác giả Fresh Quả Quả hiện đang được sự chú ý của khán giả hâm mộ cuốn tiểu thuyết này.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của các môn sinh trong một học đường do Chương Tứ Duy sáng lập ra, vì muốn đem kiến thức của mình truyền bá rộng rãi cho mọi người giúp ích cho xã hội.

Hương mật tựa khói sương

5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại 3

Hương Mật Tựa Khói Sương là bộ phim ngôn tình Trung Quốc chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và ngưỡng tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.

Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, thiên chân với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) đều say đắm.

Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Hoa giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

Tiên kiếm kỳ hiệp III

5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại 4

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp III là phần tiếp theo của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Câu chuyện bắt đầu vào 50 năm trước của Tiên Kiếm Kỳ Kiệp phần đầu. Lý Tam Tư lúc này vừa mới chào đời, Kiếm Thánh cũng chưa gia nhập Thục Sơn. Tỏa Yêu Tháp bị phá hủy, rất nhiều yêu ma thoát ra ngoài nhân gian ..... 2000 năm trước.

Thần Tướng Trấn Yêu tên là Phi Bồng trên thần giới, Phi Bồng là thần với sức mạnh vô địch không có đối thủ nên rất buồn chán. Lúc này ở Ma giới suất hiện Ma Tôn Trùng Lâu, hai người có sức mạnh ngang ngửa nhau nên rất kính trọng lẫn nhau vì để thỏa mãn tâm nguyện bấy lâu này Phi Bồng Cùng ma tôn Trùng Lâu Đã rời khỏi cổng tiên giới đánh 1 trận vs Ma Tôn, cho nên Thần Giới phái binh tới bắt Phi Bồng, Kiếm Phi Bồng bị rớt xuống nhân gian, biến thành Thục Sơn Trấn Yêu Kiếm, rồi trải qua nhiều kiếp luân hồi.

Người quản lý Thần Thụ (cây thần) là Tịch Dao vốn yêu thầm Phi Bồng, sau khi Phi Bồng xuống nhân gian, nàng liền dùng quả của Thần Thụ chế thành nữ tử là Tuyết Kiến đầu nhập nhân gian....

Trạch thiên ký

5 phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn hay nhất mọi thời đại 5

Phim ngôn tình Trung Quốc huyền huyễn Trạch Thiên Ký là câu chuyện về thế giới có sự tồn tại của yêu ma. Nhân vật chính là thiếu niên cô nhi Trần Trường Sinh mười bốn tuổi, vì chữa bệnh cải mệnh nên quyết định rời khỏi sư phụ của mình, mang theo một tờ hôn ước đi tới thần đô, từ đó mở ra một hành trình quật khởi của nghịch thiên cường giả.

Trạch Thiên Ký không chỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị mà còn có sự góp mặt của những ngôi sao 9x hot nhất hiện nay như Luhan, Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến...

Chính vì vậy mà ngay từ những ngày đầu tiên công khai dàn diễn viên chính, phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Thậm chí nhiều người còn đánh giá đây sẽ là tác phẩm tiên hiệp hot nhất và thành công nhất trong năm 2017.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO