Báo Điện tử Gia đình Mới

5 tố chất của một người phụ nữ thông minh, bạn có bao nhiêu trong đó?

Đây là những tố chất của một người phụ nữ thông minh, biết phấn đấu và không chịu dựa dẫm vào đàn ông. Hãy thử xem bạn có bao nhiêu điểm trong đó

1. Người phụ nữ bí ẩn

Một người phụ nữ cạn nghĩ thường cố gắng gây ấn tượng với đàn ông bằng cách tỏ ra hoạt ngôn, hiểu chuyện và nói rất nhiều về mình.

Vậy nhưng, họ không hề biết rằng, sự bí ẩn mới là điểm mấu chốt để biến bạn trở bạn trở thành người phụ nữ có khí chất. Bí mật là vũ khí quan trọng, giúp phụ nữ tạo ra nét duyên ngầm khó cưỡng.

2. Người phụ nữ sống có mục đích

Một nhụ nữ thông minh sẽ không ngừng đặt ra những mục tiêu mới để phấn đấu, và chẳng bao giờ muốn phụ thuộc vào người đàn ông. Sự độc lập, tự chủ chính là công cụ hữu ích, giúp họ hoàn thiện bản thân, ngày càng tỏa sáng và xinh đẹp.

Ngược lại, một người phụ nữ lúc nào cũng muốn dựa dẫm vào người khác, thậm chí còn không ngừng hơn thua, ganh tỵ và so đo tính toán sẽ chỉ mãi giậm chân tại chỗ mà thôi.

  5 tố chất của một người phụ nữ thông minh, bạn có bao nhiêu trong đó?

5 tố chất của một người phụ nữ thông minh, bạn có bao nhiêu trong đó?

3. Người phụ nữ tự tin là chính mình

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ cố gắng bắt chước người khác, thay vào đó sẽ luôn tự tin là chính mình. Họ biết cách tạo ra những điều đặc biệt, sống vì mình chứ không sống để làm hài lòng người khác.

4. Người phụ nữ biết bỏ ngoài tai miệng lưỡi thiên hạ

Phụ nữ nông cạn rất sợ người khác nói xấu mình. Trong khi đó, một người phụ nữ thông mình chẳng thèm để tâm đến miệng thiên hạ vì họ đang bận sống cuộc đời vui vẻ của mình. Họ quan niệm, miệng lưỡi thiên hạ không nuôi sống được họ ngày nào. Sao phải bận tâm?

5. Người sống khiêm tốn

Cổ nhân dạy: “Thất phu chịu nhục tuốt kiếm tương đấu”. Câu này có nghĩa, người không biết lý lẽ thường chọn giải pháp tranh đấu, bạo lực thay vì nhún nhường, nhẫn nhịn, cuối cùng tự rước họa về mình.

Một người phụ nữ thông minh thật sự thì ngược lại, họ sẵn sàng lùi lại một bước, nhường đường cho người khác, không tranh đoạt, không hiếu thắng.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO