Báo Điện tử Gia đình Mới

5 việc làm 'lạ lùng' giúp tăng tình cảm, các cặp vợ chồng hạnh phúc vẫn làm mỗi ngày

Những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn làm những việc lạ lùng này để giữ lửa hôn nhân. Tuy kỳ lạ nhưng đó là cách rất hiệu quả, những cặp vợ chồng hãy tranh thủ thời gian làm mỗi ngày nhé.

1. Cắt móng tay, móng chân giúp nhau

Cả hai nên tranh thủ làm điều này khi còn trẻ để khi về già còn có kỷ niệm đẹp kể lại cho con cháu. Hành động cắt móng tay, móng chân giúp nhau tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, yêu thương chăm sóc của nhiều cặp vợ chồng.

Điều này thể hiện bạn không chỉ quan tâm đến những việc lớn lao của cả hai người mà còn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất.

  Việc cắt móng tay móng chân thể hiện sự ân cần và kiên nhẫn của đối phương dành cho bạn

Việc cắt móng tay móng chân thể hiện sự ân cần và kiên nhẫn của đối phương dành cho bạn

Việc cắt móng tay móng chân thể hiện sự ân cần và kiên nhẫn của đối phương dành cho bạn nhiều như thế nào. Đồng thời thể hiện được mức độ chịu đựng của cả hai nên mối quan hệ sẽ có thể bền chặt hơn.

2. Thoải mái "xì hơi" trước mặt nhau

Từng có một nghiên cứu khoa học chứng minh rằng việc "xì hơi" trước mặt nửa kia có thể giúp mối quan hệ vợ chồng bạn tốt đẹp hơn.

Hành động này thể hiện giữa bạn và đối phương đã không còn khoảng cách hay bất kỳ sự e ngại nào.

Trong hôn nhân gia đình đừng chỉ lo thể hiện mặt hoàn hảo nhất của mình. Thỉnh thoảng bạn hãy thể hiện những điểm xấu của bản thân để cả hai thoải mái khi ở bên cạnh nhau.

Đừng chỉ thể hiện mặt đẹp đẽ để rồi đến khi vô tình để lộ điểm xấu thì lại chẳng thể chấp nhận được.

3. Cùng nhau tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà

Muốn giữ lửa hôn nhân gia đình, vợ chồng phải “chịu chơi”. Lâu lâu hãy dành thời gian cho nhau tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà rồi cả hai cùng nhau nhảy múa, ca hát.

Điều này sẽ giúp tinh thần của hai vợ chồng bạn thoải mái hơn. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, vợ chồng hãy ở nhà cùng nhau nấu nướng, uống chút bia rồi tâm sự mọi thứ với nhau.

Chỉ cần bình yên bên nhau, ngoài kia giông bão cũng hóa dịu dàng.

4. Cùng tắm chung với nhau

Tắm là chuyện riêng tư của mỗi cá nhân, nhưng nếu tình yêu vợ chồng đã đến độ chín muồi và chúng ta chẳng còn gì phải ngại ngùng lẫn nhau thì việc cả hai cùng tắm chung với nhau chắc chắn sẽ là một việc làm rất là thú vị mỗi ngày.

Khi cả hai người có thể vô tư vui đùa cùng nhau trong nhà tắm thì cũng là khoảng thời gian rất ngọt ngào mà chỉ những cặp đôi yêu nhau nồng nàn mới có thể trải nghiệm.

5. Trêu chọc nhau mỗi ngày

Để mỗi ngày là một ngày vui, những cặp đôi hạnh phúc luôn muốn làm sao để nửa kia luôn bật cười vui vẻ là điều rất quan trọng.

Và không phải ai cũng đủ độ hài hước để làm điều đó. Nhưng không thể phủ nhận rằng một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn.

  Một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn.

Một mối quan hệ càng có nhiều tiếng cười thì chứng tỏ càng hạnh phúc và bền chặt hơn.

Một người đàn ông dù có nghiêm khắc, khó tính bên ngoài xã hội nhưng về nhà anh ấy có thể rất hài hước với vợ của mình. Vì chỉ khi đứng trước người mình yêu mình giống như một con người khác

Không cần biết ngoài kia sóng gió thế nào, chỉ biết rằng ở đây - sau cánh cửa này - có hai vợ chồng vẫn vui vẻ với những câu chuyện vụn vặt đời thường, đó mới là hạnh phúc.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO