Báo Điện tử Gia đình Mới

6 loại thực phẩm càng ăn ngực càng 'lép xẹp'

Bất kỳ chị em nào cũng đều mong muốn có vòng 1 căng tràn, săn chắc. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể khiến núi đôi ngày càng nhỏ.

Cà phê

6 loại thực phẩm càng ăn ngực càng 'lép xẹp' 0

Đây là loại nước uống được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên trong cà phê có chứa một lượng lớn caffeine có tác dụng làm giảm mỡ. Mà thành phần chính ở ngực chính là các mô mỡ, điều nay khiến ngực bị ''hao'' đi. Ngoài ra việc uống cà phê còn làm cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc bị teo đi.

Thức ăn nhanh

Trong thức ăn nhanh có chứa nhiều lipid, cholesterol và chất béo cao, những chất này ảnh hưởng đến việc sản xuất estrogen, không tốt cho núi đôi của chị em chút nào. Vòng 1 sẽ giảm kích cỡ không phanh nếu chị em thường xuyên dùng thức ăn nhanh, đặc biệt là thức ăn chứa nhiều muối.

Trà xanh

6 loại thực phẩm càng ăn ngực càng 'lép xẹp' 1

Trong trà xanh cũng có chứa thành phần caffeine, dù ít hơn cà phê nhưng nếu chị em thường xuyên uống thì lượng caffeine sẽ tích tụ ngày càng nhiều khiến vòng một teo dần, thậm chí nhăn nheo, chảy xệ.

Gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như gừng, tỏi, hành, tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa một lượng lớn capsaicin, một chất có khả năng sinh nhiệt. Khi ăn nhiều sẽ đốt nhiều calo và axit béo, từ đó vòng 1 sẽ bị giảm size nếu chị em ăn cay quá thường xuyên.

Thức uống có cồn

6 loại thực phẩm càng ăn ngực càng 'lép xẹp' 2

Khi nạp vào cơ thể quá nhiều cồn, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn và làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Hàm lượng axit béo và lipid ở ngực cũng bị thất thoát làm vòng 1 ngày càng teo nhỏ.

Thức uống có ga

Giống với việc uống thức uống có cồn, nước uống có ga không những làm xẹp vòng 1 mà còn gây ra nguy cơ ung thư vú. Do cấu tạo của núi đôi chủ yếu là các mô mỡ chụm lại nên khi cơ thể thiếu nước, chất béo và protein thì các mô mỡ này sẽ bị xẹp đi, dẫn đến kích thước vòng 1 giảm.

Ăn gì để tốt cho vòng 1

Thay vì ăn các thực phẩm có hại kể trên, để duy trì và cải thiện, kích thước cũng như độ săn chắc của vòng 1, chị em nên ăn nhiều các loại thực phẩm sau:

- Thịt: Đây là một trong những thực phẩm quan trọng giúp duy trì hình dạng và kích thước vòng 1 nhờ hàm lượng collagen có trong đó. Do đó, kể cả trong quá trình giảm cân, chị em cũng không nên cắt bỏ khẩu phần thịt trong bữa ăn.

- Mỡ: Đây là thành phần không thể thiếu của các mô ngực. Việc ăn quá ít mỡ sẽ làm mất cân bằng dinh dưỡng và khiến vòng 1 teo lại.

- Nước: Khi thiếu nước, tất cả các mô trong cơ thể sẽ teo đi, đặc biệt là mô ngực. Vì thế, đừng quên cung cấp cho cơ thể đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO