Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

6 món quà tuyệt vời mà chồng nên tặng vợ bầu trong ngày Valentine

Về sớm để làm việc nhà hay cùng vợ đi mua đồ cho bé yêu,... đều là những món quà tưởng chừng hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa với những người vợ đang mang bầu trong ngày Valentine.

Dưới đây là những món quà vô giá mà trong ngày Valentine bạn có thể dành cho người vợ yêu quý của mình.

Về nhà sớm, dẫn vợ đi ăn món ngon hoặc xem một bộ phim mà cả hai cùng yêu thích

Vì là trụ cột của gia đình nên trên vai người đàn ông luôn bị đè nén bởi những gánh nặng vật chất, bởi thế nên chuyện trở về nhà muộn sau mỗi ngày làm việc là chuyện đã quá quen thuộc trong cuộc sống hôn nhân.

Nhưng dù thế nào cũng hãy dành riêng cho người vợ của mình những khoảng thời gian và không gian trong ngày Valentine vô cùng đặc biệt này. Có lẽ chỉ cần về nhà sớm hơn bình thường thôi cũng đủ khiến những người vợ cảm thấy hạnh phúc hơn bất kì món quà nào.

  Về nhà sớm rồi đưa vợ đi ăn vài món ngon mà cô ấy yêu thích hoặc đi xem phim, hẹn hò như thuở mới yêu sẽ đều khiến bất kì người vợ nào hạnh phúc đến không tưởng.

Về nhà sớm rồi đưa vợ đi ăn vài món ngon mà cô ấy yêu thích hoặc đi xem phim, hẹn hò như thuở mới yêu sẽ đều khiến bất kì người vợ nào hạnh phúc đến không tưởng.

Làm hết việc nhà để vợ được nghỉ ngơi

Lúc mang bầu, người vợ luôn rất mệt mỏi vì những cơn đau nhức. Bởi vậy, dù theo quan niệm của người Việt Nam, việc nhà là việc của vợ đi chăng nữa thì nhất định trong các ngày lễ, hãy thay vợ làm việc nhà để cô ấy được nghỉ ngơi trọn vẹn nhé!

  Hãy giúp cô ấy làm việc nhà trong những ngày này! (Ảnh minh họa)

Hãy giúp cô ấy làm việc nhà trong những ngày này! (Ảnh minh họa)

Nấu cho vợ bữa ăn khuya mà vợ yêu thích

Có thể bình thường, cô ấy chẳng bao giờ cảm thấy đói bụng vào đêm khuya nhưng khi mang bầu lại khác. Bởi vậy, hãy nấu cho vợ món ăn nào đó ngon ngon, dù là đơn giản thôi cũng được. Hành động này chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm nhận được rõ nét sự quan tâm chân thành của bạn.

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Cùng vợ đi mua sắm đồ cho bé yêu

Nếu vợ đang mang bầu trong khoảng tháng thứ 7, bạn có thể cùng cô ấy đi mua sắm một vài đồ cho bé yêu rồi mua thêm vài thứ tặng cô ấy. Đảm bảo cô ấy sẽ thấy rất hạnh phúc và mọi mệt mỏi sẽ tan biến hết.

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Massage cho vợ

Chẳng cần quà cáp cao sang, khoảng thời gian được chồng chăm sóc tận tình mà có thể vì những bận rộn công việc và chuyện kiếm tiền khiến cô ấy lâu rồi không được tận hưởng cũng là một món quà vô giá đối với bất kể người vợ nào.

  Món quà vô giá đối với bất kể người vợ nào.

Món quà vô giá đối với bất kể người vợ nào.

Hát cho vợ và con nghe

Có thể chồng hát chẳng hay nhưng những lúc này chắc chắn sẽ là lúc cô ấy cảm thấy thoải mái nhất. Điều này vừa thể hiện được tình yêu của bạn dành cho vợ, lại vừa thể hiện được sự quan tâm dành cho con. Nên đừng ngại ngùng nếu như mình không có năng khiếu hát hò nhé!

6 món quà tuyệt vời mà chồng nên tặng vợ bầu trong ngày Valentine 5

Khi vợ mang bầu cũng là lúc người phụ nữ phải chịu đựng và chấp nhận những mệt mỏi, khó khăn. Bởi vậy, trong ngày Valentine, nhất định đừng vì công việc hay bất kì lý do nào đó mà cho phép mình lãng quên người vợ của mình, ngược lại, hãy dành tặng họ tất cả những điều ngọt ngào nhất để họ cảm nhận được tình yêu thương chân thành và sự quan tâm ấm áp của người đàn ông quan trọng trong cuộc đời của họ nhé!

Nhã Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO