Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

6 ngôi sao Hollywood nổi tiếng có cha mẹ là người đồng tính

Đây là minh chứng cho thấy, cha mẹ đồng tính cũng có khả năng nuôi dạy con không kém những cha mẹ dị tính khác, con cái họ thậm chí đã trở thành những ngôi sao nổi tiếng.

Jay-Z

6 ngôi sao Hollywood nổi tiếng có cha mẹ là người đồng tính 0

Shawn Corey Carter (1969), được biết đến nhiều hơn với nghệ danh JAY-Z, là một rapper và doanh nhân người Mỹ.

Anh là một trong những nhạc sĩ bán chạy nhất mọi thời đại, đã bán được 50 triệu album và 75 triệu đĩa đơn trên toàn cầu, và nhận được 21 Giải Grammy về âm nhạc.

Mẹ của Jay-Z, bà Gloria Carter, đã công khai đồng tính vào năm 2017. Ca khúc "Smile" trong album 4:44 của Jay-Z đã chia sẻ điều này.

Jay-Z cho biết anh rất tự hào về mẹ của mình và hạnh phúc khi biết rằng cuối cùng bà cũng đã có thể sống thật với chính mình cùng với người bạn đời của bà.

  Jay-Z và bà Gloria Carter

Jay-Z và bà Gloria Carter

Amy Adams

6 ngôi sao Hollywood nổi tiếng có cha mẹ là người đồng tính 2

Amy Lou Adams (1974) là một nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng với những vai diễn hài và chính kịch. Tính đến năm 2017, cô là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới.

Cô cũng từng nhận một vài giải thưởng danh giá, bao gồm hai Quả cầu vàng, cùng với đó là 5 đề cử Oscar và 6 đề cử giải BAFTA.

Cha mẹ của Amy Adams ly hôn khi cô 11 tuổi. Sau đó, mẹ cô là bà Kathryn Adams đã dọn về sống chung với bạn gái của mình và trở thành một huấn luyện viên thể hình. Amy cùng anh chị em của cô sống với bố.

Robert De Niro

6 ngôi sao Hollywood nổi tiếng có cha mẹ là người đồng tính 3

Robert De Niro (1943) là một diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, người đã từng đoạt giải Oscar cho cả hai hạng mục vai chính và vai phụ.

Cha của Robert De Niro là một họa sĩ. Sau khi li dị vợ vào năm 1946, ông rơi vào tình trạng trầm cảm vì là người đồng tính nhưng lại phải che giấu thân phận do định kiến gay gắt của xã hội lúc bấy giờ.

Jodie Foster

6 ngôi sao Hollywood nổi tiếng có cha mẹ là người đồng tính 4

Alicia Christian Foster (1962), thường được biết tới với tên Jodie Foster, là một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Mỹ từng hai lần giành Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Mẹ của Jodie, bà Evelyn Foster, là một người đồng tính nữ. Bà cùng người bạn gái của mình - người mà Jodie gọi bằng cô - đã cùng nuôi dạy Jodie trưởng thành.

  Jodie Foster và mẹ

Jodie Foster và mẹ

Liza Minnelli

6 ngôi sao Hollywood nổi tiếng có cha mẹ là người đồng tính 6

Liza May Minnelli (1946) là một diễn viên và ca sĩ người Mỹ được biết đến nhiều nhất với vai diễn Sally Bowles trong bộ phim âm nhạc năm 1972 "Cabaret", với giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Bà là con gái của huyền thoại điện ảnh Judy Garland và đạo diễn Vincente Minnelli. Nhiều nguồn tin cho rằng cha của bà là người đồng tính công khai khi còn sống tại thành phố New York và việc kết hôn chỉ là cách ông che giấu xu hướng tính dục của mình.

  Bà Judy Garland và chồng là đạo diễn Vincente Minnelli

Bà Judy Garland và chồng là đạo diễn Vincente Minnelli

Trùng hợp, Liza Minnelli cũng từng... cưới 'nhầm' người đồng tính là nhạc sĩ Peter Allen.

50 Cent

6 ngôi sao Hollywood nổi tiếng có cha mẹ là người đồng tính 8

50 Cent (1975) tên thật là Curtis James Jackson III, là ca sĩ nhạc rap người Mỹ gốc Phi. 

50 Cent từng chia sẻ rằng mẹ của anh là một người đồng tính nữ và nghiện ma túy. Khi anh vừa tròn 8 tuổi, bà đã qua đời sau một vụ hỏa hoạn. Về sau anh sống cùng với bà ngoại của mình.

Lạc An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO