Báo Điện tử Gia đình Mới

7 câu thần chú vợ nên nói với chồng mỗi ngày để gia đình thêm hạnh phúc

Người ta nói đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Tuy nhiên, không ít trường hợp đàn ông cũng sẽ xiêu đổ với những câu ‘thần chú’ mà phụ nữ thủ thỉ vào tai mỗi ngày. Một người vợ thông minh nên biết nói những lời này mỗi ngày để được gia đình thêm hạnh phúc nhé.

1. 'Anh là người chồng thật tuyệt vời'

Đàn ông thường rất thích nghe những câu ngọt như mía lùi “anh là số một”, “anh giỏi thế”, “anh luôn là trụ cột củaem và gia đình”.

Những câu này giống như nguồn động lực giúp cho anh ấy cố gắng nhiều hơn trong công việc, kiếm thật nhiều tiền nuôi vợ và con.

Một người vợ khôn ngoan nên nói những câu này để lấy lòng chồng mình, đảm bảo rằng anh ấy sẽ vì bạn mà bất chấp tất cả để cho bạn một cuộc sống tuyệt vời nhất. Khi chồng làm gì đó tốt, hãy luôn dành cho anh ấy những lời khen chân thành để chồng cảm thấy tự tin hơn.

  7 câu thần chú vợ nên nói với chồng mỗi ngày để gia đình thêm hạnh phúc

7 câu thần chú vợ nên nói với chồng mỗi ngày để gia đình thêm hạnh phúc

2. 'Em yêu anh'

Dù mới cưới hay cưới đã nhiều lắm thì đừng quên nói với chồng câu này. Lâu lâu hãy nhắc cho chồng nhớ bạn vẫn yêu anh ấy rất nhiều, anh ấy là người quan trọng nhất cuộc đời của bạn.

Đây là câu nói thể hiện tình cảm một cách rõ ràng nhất, khẳng định trong lòng bạn, anh ấy đang chiếm một vị trí rất lớn.

Làm vợ xin đừng im lặng, cũng đừng chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động không thôi. Bởi có những người có tính vô tâm, họ sẽ không bao giờ hiểu được tấm lòng của bạn. Thể hiện bằng lời nói sẽ tốt hơn rất nhiều đấy.

3. 'Em cần anh'

Tầm quan trọng của chồng sẽ được tâng bốc lên tận mây xanh nếu bạn nói “Dù có việc gì xảy ra, em cũng rất cần anh”. Khi đàn ông hiểu được tấm lòng đó của bạn, bạn muốn gì chồng cũng sẽ đáp ứng cho bạn.

  7 câu thần chú vợ nên nói với chồng mỗi ngày để gia đình thêm hạnh phúc

7 câu thần chú vợ nên nói với chồng mỗi ngày để gia đình thêm hạnh phúc

Những bữa cơm ngon, chiếc quần cái áo là ủi thẳng tắp cũng không sánh bằng một lời nói ngọt ngào của vợ. Lời nói là thông điệp rõ ràng, quan trọng nhất trong hôn nhân giúp cho vợ chồng gắn bó và yêu thương nhau hơn.

4. 'Anh có thể giúp em không?'

Là phụ nữ đừng nên mạnh mẽ quá, đừng tự làm tất cả mọi việc. Nhờ vả chồng luôn là việc làm khôn ngoan của phụ nữ.

Phụ nữ đừng chịu đựng một mình, đừng tự cáng đáng mọi thứ. Hãy chia sẻ những nỗi lo ấy cùng chồng để anh ấy giúp bạn giải quyết. Đây là một cơ hội tốt để chồng thể hiện bản lĩnh của mình trước vợ.

Một người vợ thông minh nên biết thúc đẩy khả năng tiềm ẩn của chồng. Đừng xem thường những điều đơn giản này, cũng đừng nói những câu như “anh thì biết gì, nói cũng như không”. Bạn đừng đụng chạm đến lòng tự trọng của đàn ông.

5. 'Em tin tưởng anh'

Bạn có biết tin tưởng là yếu tố quan trọng nhất trong hôn nhân gia đình. Vợ chồng sống đến răng long đầu bạc là nhờ vào niềm tin sâu sắc và sự thấu hiểu lẫn nhau. Hãy luôn nói câu “em tin anh” để thể hiện anh ấy là người không thể thiếu trong cuộc đời bạn.

Đàn ông rất thích được người khác tôn trọng mình và tin tưởng mình. Vì vậy một người vợ tâm lý nên biết cách thể hiện lòng tin và tình cảm của mình với chồng.

Sự tin tưởng tuyệt đối của bạn cũng là nguồn năng lượng tích cực nhất giúp anh ấy thực hiện những dự định của mình.

  7 câu thần chú vợ nên nói với chồng mỗi ngày để gia đình thêm hạnh phúc

7 câu thần chú vợ nên nói với chồng mỗi ngày để gia đình thêm hạnh phúc

6. 'Anh nghĩ sao về vấn đề đấy?'

Là vợ, bạn nên hỏi thăm ý kiến của chồng trước khi quyết định một chuyện gì đó. Câu hỏi này mang ý nghĩa tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Nếu anh ấy không đồng ý cho bạn làm thế, bạn nên suy nghĩ về điều mình sẽ làm.

Đàn ông thường có nhiều kinh nghiệm hơn phụ nữ rất nhiều. Đàn bà khôn ngoan sẽ luôn cân nhắc về việc lắng nghe ý kiến của chồng và tôn trọng nó mà không tự mình quyết định.

7. 'Cảm ơn anh'

Khi nhận được gì đó ở chồng mình hoặc anh ấy giúp đỡ bạn giải quyết khó khăn gì đó, hãy nói lời cảm ơn chân thành đến người bạn đời của mình. Lời cảm ơn của bạn sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Lời nói này chứng tỏ thái độ tôn trọng, biết ơn của bạn. Đồng thời đây cũng là lời nói giúp bạn giữ hình tượng cho chồng trước mặt mọi người. Người vợ khôn ngoan nên nói những lời này để chồng cung phụng, yêu thương cả đời.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO