Báo Điện tử Gia đình Mới

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh

Đây là 7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm, qua đó có thể xác định những người có tâm lý bất thường và thiên hướng phạm tội sát nhân bẩm sinh.

Câu 1.

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 0


Có một kỹ sư từng đến Nam Cực để công tác, một hôm khi đã trở về nhà sau chuyến công tác, ông ngồi ăn cơm với vợ, cảm giác thứ thịt mình ăn có vị rất lạ, bèn hỏi vợ mình là thịt gì. Vợ nói là thịt chim cánh cụt. Người kỹ sư trầm mặc một lúc, rồi đột nhiên lấy dĩa cắm vào cổ họng mình. Tại sao ông ta lại làm vậy?

Câu 2.

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 1

Một người đàn ông bị mắc bệnh kinh niên, đi khắp nơi để chữa bệnh, cuối cùng đã được một bệnh viện chữa khỏi hoàn toàn. Nhưng ngồi trên tàu hỏa trở về quê, đột nhiên anh ta kêu khóc thảm thiết, làm bị thương mấy hành khách, sau đó đập vỡ cửa sổ, nhảy ra ngoài. Cuối cùng bị cuốn vào bánh xe tàu, chết không toàn thây. Tại sao anh ta lại hành động điên loạn như vậy?

Câu 3.

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 2

Một đôi nam nữ đang đi dạo bên sông, cô bạn gái trượt chân ngã xuống nước rồi chìm nghỉm. Người con trai sợ quá lao xuống sông nhưng không cứu được cô. Vài năm sau, người con trai quay lại con sông này và nhìn thấy một ông già đang câu cá. Anh ta phát hiện ra những con cá ông già câu lên đều rất sạch sẽ, bèn hỏi ông già sao trên thân những con cá lại không có rong rêu. Ông già trả lời: Con sông này chưa bao giờ có rong rêu. Anh ta nghe xong, không nói câu nào, lao mình xuống sông tự vẫn. Tại sao?

Câu 4.

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 3

Một người đàn ông đâm đầu xuống cát ở sa mạc và chết, bên cạnh là mấy chiếc va li hành lý. Trong tay nạn nhân cầm một nửa que diêm. Lý do vì sao người này chết?

Câu 5.

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 4

Hai chị em gái tham gia đám tang của mẹ. Trong đám tang, cô em gái nhìn thấy một anh chàng rất đẹp trai nên đã say mê. Đáng tiếc thay, sau khi đám tang kết thúc anh chàng này cũng biến mất. Mấy hôm sau, cô em gái lấy dao đâm chết chị gái mình trong bếp. Tại sao?

Câu 6.

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 5

Trong đoàn xiếc có hai người lùn, một người bị mù. Một hôm, ông chủ đoàn xiếc nói với họ đoàn xiếc chỉ cần một người lùn. Hai người lùn này đều muốn giữ được công việc này. Kết quả, sáng sớm ngày hôm sau, người lùn mù đã tự sát trong phòng mình. Trong phòng có các đồ dùng bằng gỗ và rất nhiều những mẩu gỗ thừa nằm dưới đất. Tại sao người lùn mù lại tự sát?

Câu 7.

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 6

Có một người sống ở một căn nhà nhỏ trên đỉnh núi. Vào một đêm khuya, trời mưa như trút nước. Khi người đó đang ở trong căn phòng nhỏ, đột nhiên anh ta nghe thấy tiếng gõ cửa. Anh ta đẩy cửa ra nhìn thì không thấy một người nào cả. Anh ta bèn đóng cửa lại, lên giường đi ngủ.

Ai ngờ mấy chục phút sau, tiếng gõ cửa thần bí lại một lần nữa vang lên. Người đó run rẩy mở cửa nhưng vẫn không thấy ai, suốt cả một đêm tiếng gõ cửa lặp đi lặp lại mấy lần liền nhưng mỗi lần mở cửa đều không có một ai. Sáng sớm hôm sau, có người phát hiện ra ở chân núi có một xác chết mình đầy thương tích. Lý do vì sao người này chết?

7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm xác định người có thiên hướng sát nhân bẩm sinh 7

Đáp án trắc nghiệm

Câu 1.

Người kỹ sư đó đã từng gặp nguy hiểm ở Nam Cực, có một người đồng nghiệp đã chết, sau đó ông và những người khác dựa vào ăn một thứ gọi là chim cánh cụt mới duy trì, gắng gượng đến lúc nhân viên cứu hộ đến.

Ông ta sau khi được nếm mùi vị thực sự của chim cánh cụt, mới biết lúc đó thứ thịt mà ông ăn là thịt của người đồng sự đã chết.

Câu 2.

Bệnh kinh niên của người đàn ông đó là bệnh mù. Sau khi khỏi bệnh, cứ tưởng mình sẽ được sáng mắt lại, nhìn thấy mọi thứ, kết quả là khi đoàn tàu đi qua đường ngầm, trong đêm tối, người đàn ông đó cứ ngỡ bệnh cũ của mình lại tái phát, quá tuyệt vọng nên đã nhảy xuống tàu tự sát.

Câu 3.

Khi cậu con trai nhảy xuống sông cứu bạn gái, đã từng nắm vào một thứ giống như là rong rêu, cậu đã thả tay ra.

Sau đó, khi nghe xong câu trả lời của ông già, cậu mới biết, lúc đó, thứ cậu nắm được không phải là rong rêu mà là tóc của cô bạn gái.

Câu 4.

Chiếc máy bay người này ngồi xảy ra sự cố, tất cả mọi người cần phải nhảy dù đế sống sót, nhưng lại phát hiện ra thiếu mất một cây dù.

Thế là mọi người quyết định bốc thăm để quyết định sinh tử, người bốc vào nửa que diêm không có dù, chỉ có thể tự nhảy xuống. Kết quả là nạn nhân không may bốc vào nửa que diêm.

Câu 5.

Cô em gái đã phải lòng người con trai đó, khao khát được gặp lại anh ta.

Nhưng cô biết, chỉ có thể gặp lại anh ta trong tang lễ, thế nên cô đã tự tạo ra một đám tang.

Câu 6.

Người lùn kia nhân lúc người lùn mù ngủ, đã lén vào phòng anh ta, cưa tất cả chân những đồ gỗ cho thấp xuống.

Người lùn mù sau khi tỉnh dậy, phát hiện ra những thứ anh ta sờ thấy đều thấp xuống, cứ tưởng rằng sau một đêm mình đã cao lên, tuyệt vọng quá, đã tự sát.

Câu 7.

Nạn nhân đến tìm người sống trong căn nhà trên đỉnh núi – chú ý, người này sống ở trên đỉnh núi. Sau khi gõ cửa, người đó mở cửa ra, người đến thăm đáng thương đó liền bị đẩy xuống.

Anh chàng xui xẻo này vẫn không cam tâm, sau khi trèo lên lại bị đẩy xuống dưới, cứ lặp đi lặp lại, anh chàng xui xẻo này cuối cùng cũng bị mất mạng.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO