Báo Điện tử Gia đình Mới

7 đặc điểm của người chồng hoàn hảo

Một người đàn ông muốn trở thành người chồng tốt và người cha tận tâm cần có một số phẩm chất dưới đây.

1. Anh ấy lãng mạn

7 đặc điểm của người chồng hoàn hảo 0

Chàng trai nào cũng có thể lãng mạn khi mới yêu, nhưng nếu hai bạn đã bên nhau thời gian dài và anh ấy vẫn mang đến cho bạn những điều bất ngờ thì lại khác.

Nếu anh ấy quan tâm đến bạn và khiến bạn cảm thấy mình quan trọng, điều đó có nghĩa là anh ấy vẫn còn lãng mạn và luôn muốn bạn hạnh phúc trong mối quan hệ.

Anh ấy không nhất thiết phải mua cho bạn những món quà đắt tiền, thường xuyên đưa bạn đi ăn tối, nhưng anh ấy sẽ thể hiện tình yêu của mình bằng những cách khác.

Dù sự lãng mạn trong hôn nhân thường bị lãng quê, song bạn nên biết rằng lãng mạn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của bạn và bạn cần dành thời gian cho nó.

2. Anh ấy ủng hộ bạn

Không gì tệ hơn khi bạn đang cố gắng để đạt mục tiêu nào đó mà chồng bạn thì không hề coi trọng.

Nếu anh ấy thờ ơ với mọi quyết định của bạn thì có nghĩa là giữa hai bạn đang có vấn đề.

Người chồng yêu thương, săn sóc vợ cần phải ủng hộ vợ với những quyết định trong cuộc sống và cho cô ấy lời khuyên khi cần.

3. Anh ấy lắng nghe bạn

Người chồng hoàn hảo phải quan tâm bạn và nhu cầu của bạn. Anh ấy phải là người bạn tốt nhất, người yêu và nửa kia tuyệt vời của bạn.

Có một người bạn đời lắng nghe và giúp đỡ cô ấy khi cần có ý nghĩa rất lớn đối với mọi phụ nữ. Điều quan trọng nhất trong tình yêu vẫn là sự hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau.

4. Anh ấy bảo vệ bạn

7 đặc điểm của người chồng hoàn hảo 1

Thật tuyệt nếu chồng bạn có hành động bảo vệ bạn vì đó là dấu hiệu của tình yêu..

Miễn là sự bảo vệ của anh ấy không biến thành tính chiếm hữu. Trong trường hợp đó, bạn sẽ phải đối mặt với một người không tin tưởng mình và sẽ đổ lỗi cho bạn về mọi vấn đề trong cuộc sống của anh ta.

Phụ  nữ sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm khi một người đàn ông luôn ở bên khi cô ấy cần, nhưng nếu anh ta quá tự đề cao và dành quá nhiều thời gian cho cô ấy, đến một mức độ nào đó sẽ là thái quá.

5. Anh ấy không ngại nói xin lỗi

Nói xin lỗi khi mắc sai lầm là điều quan trọng, nhưng đó là đặc điểm mà chỉ những người chồng tốt mới có.

Người tôn trọng bạn và quan tâm đến bạn sẽ không ngại nói xin lỗi. Nhưng nếu bạn kết hôn với một người đàn ông quá ngạo mạn và không bao giờ biết hối lỗi, bạn sẽ không bao giờ hài lòng với cuộc hôn nhân ấy.

Một người chồng hoàn hảo là người biết rằng anh ấy không hoàn hảo 100% nhưng anh ấy cố gắng để thay đổi. Đó là lý do vì sao bạn nên trân trọng mọi nỗ lực mà anh ấy bỏ ra để khiến bạn hạnh phúc và hài lòng.

6. Anh ấy chung thủy

Khi bạn yêu một người đàn ông chung thủy, mọi nỗ lực của bạn sẽ đều có ý nghĩa.

Khi bạn biết anh ấy sẽ không lừa dối mình, bạn có thể yên tâm để anh ấy một mình. Dù anh ấy đi đâu, bạn cũng bình tĩnh và không nghĩ đến việc anh ấy có thể ngoại tình.

Đây là một trong những đặc điểm quan trọng nhất của một người chồng hoàn hảo. Người phụ nữ lấy được người đàn ông như thế chắc chắn đã trúng số độc đắc.

7. Anh ấy làm việc chăm chỉ

7 đặc điểm của người chồng hoàn hảo 2

Ngoài việc tử tế với bạn đời, người chồng lý tưởng phải là người có thể mang lại cho vợ một cuộc sống mà cô ấy xứng đáng có được. 

Vì vậy anh ấy cần là một người làm việc chăm chỉ, tài chính ổn định trong gia đình.

Một người đàn ông như thế sẽ không bao giờ để bạn thiếu thốn bất cứ thứ gì bạn cần. Nếu cần, anh ấy sẽ làm hai công việc khác nhau để cung cấp cho bạn và con bạn mọi thứ bạn yêu cầu.

(Theo Herway)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO