Báo Điện tử Gia đình Mới

7 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang đùa giỡn tình cảm của bạn

Có những người chỉ coi mối quan hệ như một trò đùa và vui vẻ 'đùa giỡn' tình cảm của người khác. Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn nhận diện một anh chàng không thật lòng với bạn.

Anh ta lúc nắng lúc mưa, thay đổi như tàu lượn siêu tốc

7 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang đùa giỡn tình cảm của bạn 0

Có những ngày anh ta thích gọi điện, nhắn tin cho bạn, nhưng sẽ có những ngày anh ta biến mất hoàn toàn. Đôi khi anh ta tỏ ra hứng thú với tương lai còn những lúc khác lại lảng tránh.

Có đôi lúc anh ta bận rộn thật sự, nhưng những lúc khác anh ta là một gã trai đểu. Đôi khi là do anh ta hết hứng thú với bạn. 

Anh ta sẽ thử xem bạn chịu đựng được trò chơi này bao lâu vì đó là những gì anh ta muốn. Hãy hỏi thẳng xem anh ta chỉ đang chơi đùa hay thực sự thích bạn mà không biết cách thể hiện đúng mực.

Anh ta không có bạn bè

Một số cô gái thích kiểu càng trai lạnh lùng, bí ẩn và cô độc. Có thể thật sự có những người đàn ông tuyệt vời và cô độc như thế, nhưng cũng có những kẻ tự phụ tới mức không ai muốn làm bạn.

Không ai muốn trở thành con mồi trong trò chơi của anh ta. Anh ta ra vẻ rằng bạn là người đặc biệt nhất trong cuộc đời, nhưng thực tế là anh ta không có nhiều người bạn chính bởi thói kiểm soát và lợi dụng người khác.

Bạn phát hiện anh ta có nhiều bạn gái cũ, nhưng tất cả lý do chia tay là ở anh ta. Bạn phát hiện anh ta và những người bạn thân cắt đứt quan hệ vì một lý do nào đó. Khi một người không có bạn bè thì thường có những câu chuyện ẩn phía sau.

Anh ta quá nhạy cảm 

Có thể anh ta thực sự nhạy cảm, hoặc là anh ta đang đùa giỡn tình cảm của bạn. 

Cho dù bạn chỉ nói đùa, anh ta sẽ không coi những lời chỉ trích của bạn chỉ là đùa. Anh ta muốn bạn cảm thấy có lỗi vì đã đổi xử không tốt với anh ta. Anh ta sẽ tỏ ra buồn bã để khiến bạn áy náy.

Anh ta không biết cảm thông

7 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang đùa giỡn tình cảm của bạn 1

Bạn không nên phí thời gian với một người không biết cảm thông cho mình. Mối quan hệ cần có sự cân bằng, lắng nghe từ hai phía mỗi khi tranh cãi.

Một người đàn ông không bao giờ biết cảm thông, thấu hiểu quan điểm của bạn thì mối quan hệ đó chỉ là một trò chơi đối với anh ta.

Nếu bạn thấy anh ta thờ ơ với tất cả mọi người, thậm chí không nhận ra bạn đang gặp khó khăn hay có chuyện buồn, phớt lờ khi bạn phản đối, thì có lẽ bạn đang bị chơi đùa tình cảm mà thôi.

Bạn không bao giờ nhìn được con người thật của anh ta

Bạn ở bên anh ta nhưng không bao giờ biết được con người thật của anh ta, vì anh ta chỉ như đang chơi một trò chơi và không bao giờ gỡ tấm mặt nạ.

Nguyên nhân là bởi có những người đàn ông thích che giấu cảm xúc và con người thật của mình, có thể là do sự tự ti của chính anh ta. Anh ta sẽ giữ bạn bên mình mà không để cho bạn biết con người thật.

Anh ta có thể sợ bị tổn thương và không thể tháo tấm mặt nạ ấy xuống. Bạn sẽ không bao giờ thấy được phẩm chất thật sự của anh ta, vì anh ta không cho phép.

Trong những tình huống như thế, lỗi không phải là bạn "không đủ tốt", đơn giản đó là cách mà anh ta sống.

Anh ta luôn muốn sự chú ý

Anh ta luôn muốn được chú ý, muốn bạn sùng bái và ái mộ anh ta, để cảm thấy mình là kẻ mạnh.

Trước mặt mọi người anh ta tỏ ra là người hy sinh nhiều hơn để nhận được sự ủng hộ, dù có thể anh ta chẳng làm gì cả. Tất cả là để thỏa mãn cái tôi của anh ta.

Một mối quan hệ lành mạnh cần có sự bình đẳng. Cả hai bạn đều cần được chú ý, anh ta cũng phải ái mộ bạn như sự ái mộ bạn dành cho anh ta.

Anh ta luôn nhìn ngắm những cô gái khác

7 dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ đang đùa giỡn tình cảm của bạn 2

Con người có bản năng bị thu hút bởi cái đẹp. Nhưng nếu bạn phát hiện anh ta lúc nào cũng nhìn ngắm những người phụ nữ khác, nhắn tin hay nói chuyện với nhiều phụ nữ thì đó là dấu hiệu đáng lo ngại.

Anh ta có thể nói họ chỉ là bạn, nhưng một người đã có bạn gái vẫn qua lại với nhiều phụ nữ khác, đó là sự thiếu tôn trọng và thiếm nghiêm túc trong tình yêu.

Có những người đàn ông cho rằng một người phụ nữ là không đủ. Anh ta sẽ đùa giỡn với nhiều người để tìm bạn gái thích hợp nhất.

(Theo POP)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO