Ngày 20/1, Tập đoàn Orsted và Tập đoàn T&T Group đồng tổ chức Hội nghị về chuỗi cung ứng điện gió ngoài khơi (ĐGNK) tại Việt Nam cũng như các tiềm năng phát triển ngành công nghiệp phụ trợ ĐGNK dưới hình thức trực tuyến. Tham dự Hội nghị có đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công Thương, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và hơn 40 tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu về cung ứng sản phẩm, dịch vụ phục vụ ngành công nghiệp ĐGNK.
Làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 với những đợt giãn cách, phong tỏa kéo dài đã khiến giới thượng lưu Việt mơ ước nhiều hơn về một không gian sống khỏe từng giây, sống chất mỗi ngày theo đúng chuẩn wellness đang thịnh hành trên thế giới.
MV “Ước mơ của mẹ”- sản phẩm kết hợp của nam Nghệ sĩ châu Á xuất sắc MAMA 2021 với VinID đang “gây bão” trên cộng đồng yêu nhạc. Những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ khi tạm gác lại những niềm riêng để trở thành hậu phương vững chắc cho tuyến đầu chống dịch trong MV đã chạm tới cảm xúc của người xem.
So với thời kỳ tháng 8, 9/2021, bệnh nhân COVID-19 tử vong đã giảm song vẫn ở mức cao (trên 200 ca/ngày). Cũng theo Bộ Y tế, trung bình số tử vong 7 ngày qua là 159 ca/ngày.
Kính Song Thành (Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ) phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Kính Song Thành phụ đề tiếng Việt (Vietsub) nhanh nhất, mới nhất.
Bộ Y tế hướng dẫn người dân về quê nhân dịp Tết Nguyên đán thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, bao gồm 5K, tự theo dõi sức khỏe, không phải cách ly y tế.
Hà Nội sẽ tạm dừng lễ hội, dừng các hoạt động tập trung đông người và tổ chức tiêm chủng xuyên Tết Nguyên đán để tăng cường phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Sau gần 1 tháng triển khai, chương trình “Bỏ gánh lo toan – Đoàn viên sắm Tết” của Viettel Store đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các khách hàng. Đáng chú ý, đã có rất nhiều khách hành may mắn sở hữu giải hổ vàng trị giá 6.800.000 đồng khi mua laptop, điện thoại, đồng hồ phụ kiện, sản phẩm gia dụng hoặc sử dụng dịch vụ do Viettel Store cung cấp.
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân Việt Nam trong bối cảnh Covid-19 đang tiếp diễn, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam”.