Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Bùi Phương Nga cover 'Talk to me' khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhảy quá đẹp

Cover lại màn nhảy trên nền nhạc "Talk to me" của ca sĩ Chi Pu, Á hậu Bùi Phương Nga khiến cư dân mạng khen không ngớt lời. Nhiều người cho rằng màn cover này còn xuất sắc hơn cả bản gốc.

Không chỉ thông minh, xinh đẹp, Á hậu Bùi Phương Nga còn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi khả năng nhảy siêu đỉnh của mình. 

Trong phần thi tài năng của mình Phương Nga đã gây bất ngờ khi chọn cover lại hit "Talk to me" của nữ ca sĩ Chi Pu. Cô nàng nổi bật với bộ đồ màu đỏ cùng các động tác uyển chuyển khoe trọn đường cong nóng bỏng, quyến rũ.

Sau khi video được đăng tải, Phương Nga nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bản cover của người đẹp xuất sắc hơn cả bản gốc.

Bùi Phương Nga (SN 1998), cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 84 - 64 - 92, gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ và khả năng ngoại ngữ tốt Bùi Phương Nga xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 tại vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Được biết, trước khi đoạt danh hiệu Á hậu 1, Phương Nga từng là Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân và đoạt giải Gương mặt trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam năm 2017.

Nguồn: Hoa Hậu Việt Nam

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO