Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu nghi bán dâm nghìn đô: Nghệ sĩ trong showbiz Việt nói gì?

Trước ồn ào vụ Á hậu T.D bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô, các nghệ sĩ trong showbiz cũng đồng loạt lên tiếng đưa ra quan điểm về vụ việc.

Trước hàng loạt nghi vấn xung quanh đường dây bán dâm nghìn đô có sự tham gia của Á hậu, MC cùng người mẫu nổi vừa bị triệt phá gây xôn xao dự luận gần đây các nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ quan điểm của mình trước thông tin vụ việc.

Á hậu nghi bán dâm nghìn đô: Nghệ sĩ trong showbiz Việt nói gì? 0

Ngay sau khi đăng tải status, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ đã nhận được tin nhắn "Đừng khẩu nghiệp".

Á hậu nghi bán dâm nghìn đô: Nghệ sĩ trong showbiz Việt nói gì? 1

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đăng quang năm 1994 lại có cái nhìn nhận sự việc ở góc cạnh khác, với cô mọi sự bình phẩm về phụ nữ và thân xác phụ nữ đều nhạt và vô đạo đức.

Á hậu nghi bán dâm nghìn đô: Nghệ sĩ trong showbiz Việt nói gì? 2

Ca sĩ Thanh Duy cũng lên tiếng, với anh phụ nữ cần được tôn trọng nhất định. Dù có thế nào đi nữa bạn cũng nên tôn trọng họ.

Á hậu nghi bán dâm nghìn đô: Nghệ sĩ trong showbiz Việt nói gì? 3

Diễn viên Minh Tiệp cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc này

Á hậu nghi bán dâm nghìn đô: Nghệ sĩ trong showbiz Việt nói gì? 4

Trước đó, chiều ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM cho biết, đơn vị này hiện đang tạm giữ hình sự Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ Bình Định, trú TP HCM) về hành vi môi giới mại dâm có liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm có giá lên đến 25 nghìn USD.

Qua quá trình điều tra ban đầu, công an xác định Kiều Đại Dũ chuyên môi giới, điều các Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm cho đại gia với với giá lên đến hàng chục ngàn đô.

Trong đường dây bán dâm này có rất nhiều người mẫu nổi tiếng, 2 Á hậu và 1 MC truyền hình. Hiện cả 3 đối tượng bị bắt giữ đã khai nhận hành vi bán dâm.

Theo chia sẻ của một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM với báo chí, cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7- 25 nghìn USD.

Hiện nay, hai cái tên được nhắc đến và nghi ngờ có liên quan đến vụ việc này là Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy - cô gái từng khiến nhiều trái tim thổn thức khi tham gia chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận trên Facebook. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO