Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Thư Dung lên truyền hình kể khổ, thanh minh vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ

Khi những ồn ào đã lắng xuống thì mới đây Á hậu Thư Dung bất ngờ lên tiếng chia sẻ với truyền thông khi vướng tin đồn bán dâm.

Ngày 14/12, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video của Á hậu Thư Dung trần tình về những tin đồn cô bán dâm hồi tháng 9 gây chấn động dư luận.

Theo đó, Thư Dung cho hay, sau khi chia tay bạn trai cô được ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Người này ngỏ ý muốn hỗ trợ Thu Dung khoảng 1 tỷ đồng vừa để chữa bệnh cho bố lại có thể trang trải cho các dự án sắp tới của cô.

Thư Dung khẳng định, ban đầu cô ngồi đợi ở sảnh để uống cafe, nhưng vị doanh nhân nọ yêu cầu cô lên phòng để tránh việc bị người khác để ý. Bản thân cô và vị doanh nhân chỉ nói chuyện, uống cafe chứ không thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Á hậu cũng khẳng định thêm: "Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em". 

Không chỉ giải thích trên báo chí, Á hậu Thư Dung cũng mới lên tiếng trên sóng chương trình "Giờ giải trí" của VTC 3 để giải thích về nghi án liên quan đến đường dây bán dâm hồi tháng 9.

Á hậu Thư Dung lên truyền hình kể khổ, thanh minh vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ 0
Á hậu Thư Dung lên truyền hình kể khổ, thanh minh vào khách sạn nhưng chưa cởi đồ 1

Như trước đó đã đưa tin, ngày 6/9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá. 

Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên T.D. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Chiều cùng ngày, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện của Thư Dung khẳng định đó chỉ là tin thất thiệt vì hiện Thư Dung đang làm việc tại Đà Nẵng.

Sau đó, Thư Dung liên tiếp bị thu hồi các danh hiệu: Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018 và Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Sự việc khiến khán giả ngày càng tin và lan truyền những thông tin bất lợi cho Thư Dung.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO