Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Thư Dung và chặng đường sự nghiệp mờ nhạt đầy bê bối

Không chỉ vướng vào bê bối với bộ ảnh Tuyệt tình cốc phản cảm tại Đà Lạt, mới đây Á hậu Thư Dung lại bị nghi có liên quan đến một đường dây bán dâm trị giá ngàn đô.

Á hậu Thư Dung là ai?

Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung, cô sinh năm 1995 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. 

Năm 2017, Thư Dung lần đầu tiên thử sức tại một cuộc thi sắc đẹp mang tên Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 - Miss Perfect Global Beauty 2017. Đây là cuộc thi sắc đẹp với quy mô nhỏ và có chấp nhận cả những thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Vốn sở hữu chiều cao lí tưởng 1m70 cùng số đo 3 vòng chuẩn 90 - 64 và 94, Thư Dung dễ dàng giành vương miện Hoa hậu kèm giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất.

Á hậu Thư Dung và chặng đường sự nghiệp mờ nhạt đầy bê bối 0

Năm 2018, Thư Dung liên tiếp tham gia các cuộc thi liên quan đến thời trang như: The Face, The Look, Miss&Mr Fashion Việt Nam. Tại các cuộc thi này cô không dành được thành tích nổi bật, phải đến khi tham dự cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, người đẹp này mới dành được đạt giải Á quân. Không những thế, Thư Dung cũng được cử là đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018) đem về giải Á hậu 2 chung cuộc.

Có thể nói rằng, trong suốt 2 năm tham gia showbiz của mình Thư Dung không tạo được dấu ấn trong lòng công chúng.

Từ bộ ảnh phản cảm Tuyệt tình cốc đến loạt bê bối dính líu đến pháp luật của Á hậu Thư Dung

Tuy không nổi bật và tỏa sáng trong sự nghiệp, thế nhưng người ta vẫn nhắc đến cô nàng bởi hàng loạt scandal đình đám khó chấp nhận. Trong đó phải nhắc tới bộ ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. 

Cụ thể, Thư Dung cùng ekip đã chụp một bộ ảnh với phong cách hết sức gợi cảm bị cộng đồng mạng đánh giá là "bôi bẩn" Đà Lạt khi khoe thân quá nhiều.

Á hậu Thư Dung và chặng đường sự nghiệp mờ nhạt đầy bê bối 1

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, thay vì xin lỗi, gỡ ảnh Thư Dung còn thách thức cộng đồng khi đẩy trọn bộ ảnh với mức độ khoe thân nhiều hơn so với tấm ban đầu.

Á hậu Thư Dung và chặng đường sự nghiệp mờ nhạt đầy bê bối 2

Cư dân mạng cho rằng, hành động này của Thư Dung chủ yếu muốn tạo scandal để được nhiều người biết đến. 

Trước hành động phản cảm của Á hậu 2 Miss Eco International 2018, ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã chính thức thu hồi danh hiệu Á quân của cô nàng.

Không chỉ dừng lại với scandal ảnh phản cảm, Thư Dung không ít lần bị tố vô trách nhiệm, trong đó có một NTK khá nổi tiếng cũng lên tiếng tố Á hậu 2 không tuân thủ hợp đồng khiến anh chịu nhiều thiệt hại về kinh tế. Hơn thế, người này còn tiết lộ Thư Dung còn uy hiếp mình.

"Xin hỗ trợ hơn 10 bộ váy đi thi với giá thấp, đặt may một bộ váy mới đính kết đá, không một đồng tiền cọc. Tự ứng tiền túi ra may trước cho kịp lịch em đi thi. Hứa sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí.

Thế mà giờ được Á Hậu 2 rồi, đến một lời cảm ơn cũng không có. Lại còn giở giọng uy hiếp, không nhịn là có chuyện này chuyện kia. Những gì mình đã hứa và thỏa thuận với đối tác mà không thực hiện đúng cam kết để thiệt hại cả mấy chục triệu, rồi hăm dọa thì thật là sống đẹp đó em à" - NTK cho hay.

Á hậu Thư Dung và chặng đường sự nghiệp mờ nhạt đầy bê bối 3

Khi dư luận chưa nguôi ngoai thì hôm nay 6/9, Á hậu Thư Dung lại dính phải tin đồn tham gia vào đường dây bán dâm ngàn đô. Trước tin đồn này, quản lý Thư Dung lên tiếng phủ nhận và nói rằng Thư Dung hiện đang làm việc tại Đà Nẵng. 

Hiện cơ quan chức năng chưa lên tiếng xác nhận Thư Dung có phải là một trong những cái tên mà cộng đồng mạng đồn đoán trong suốt ngày qua hay không. Bản thân Á hậu cũng chưa có bất cứ động thái nào để trấn an dư luận.

Chia sẻ trước xôn xao dư luận về đường dây bán dâm ngàn đô làm rúng động showbiz Việt này, chia sẻ với báo chí đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: 

"Mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần rồi.

Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định trong bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO