Báo Điện tử Gia đình Mới

An Giang: Bắt tạm giam bảo mẫu 9X đánh đập trẻ vì ăn chậm

Bảo mẫu 9X đánh đập trẻ ở nhóm giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ chính thức bị khởi tố và bắt tạm giam để làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

Ngày 27/8, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bà Trần Thị Bảo Trân (SN 1997) để điều tra và làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Công an TP Long Xuyên đọc quyết định tạm giam bảo mẫu bạo hành trẻ em tại An Giang - Ảnh: NLO

Công an TP Long Xuyên đọc quyết định tạm giam bảo mẫu bạo hành trẻ em tại An Giang - Ảnh: NLO

Như Gia Đình Mới đã đưa tin, chiều ngày 24/8 trên mạng xã hội xuất hiện 5 đoạn video ngắn ghi lại cảnh bữa ăn trưa tại Nhóm giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân đã có hành động đánh lên đầu, tát vào mặt trẻ hay sử dụng một số dụng cụ khác đánh các bé ăn chậm. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND TP Long Xuyên yêu cầu UBND phường Bình Khánh thực hiện các thủ tục giải thể cơ sở giữ trẻ này và giới thiệu các trẻ đi khám sức khỏe để chuyển đến Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên điều tra làm rõ.   

Ngay sau khi nhận được tin, đoàn kiểm tra liên ngành đã xuống cơ sở giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ để kiểm tra, xác minh sự việc - Ảnh: An Giang Online

Ngay sau khi nhận được tin, đoàn kiểm tra liên ngành đã xuống cơ sở giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ để kiểm tra, xác minh sự việc - Ảnh: An Giang Online

Qua xác minh và điều tra, bà Trân làm việc tại cơ sở giữ trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang). Cơ sở này do bà Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1985) làm chủ và được cấp phép hoạt động từ năm 2016. 

Tại cơ quan điều tra, bà Nguyễn Thị Huyền Trang, chủ cơ sở nhóm trẻ "Sắc màu tuổi thơ" (sinh năm 1985) và bà Trần Thị Bảo Trân (sinh năm 1997, hộ khẩu thường trú Kiên Giang, bảo mẫu trong clip) đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm.

Bà Trang cũng cho biết bản thân rất buồn, cảm thấy có lỗi với các bé và phụ huynh về hành động này. Bà đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh của các bé bị bảo mẫu Trân bạo hành. 

Xem thêm:

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO