Báo Điện tử Gia đình Mới

Angelina Jolie và loạt sao Hollywood mở hầu bao ủng hộ chống dịch COVID-19

Mới đây, minh tinh màn bạc Angelina Jolie và các sao Hollywood đã ủng hộ các trẻ em trong mùa dịch COVID-19.

Angelina Jolie đã quyết định ủng hộ 1 triệu đô la để giúp đỡ các trẻ em mùa dịch COVID-19. Được biết, cô đã gửi số tiền đó đến quỹ từ thiện No Kid Hungry, giúp đỡ bữa ăn cho những trẻ em nghèo, gia đình khó khăn trên toàn nước Mỹ khi các trường học đều đóng cửa do virus SARS-CoV-2. 

  Nữ diễn viên tài năng và nhân hậu Angelina Jolie

Nữ diễn viên tài năng và nhân hậu Angelina Jolie

Ước tính có khoảng 22 triệu trẻ em đã được chăm sóc dinh dưỡng khi đến trường. Nhưng vì dịch COVID-19 diễn ra khiến các em không được chăm sóc như trước.

Angelina cũng tin tưởng, chương trình No Kid Hungry sẽ mang lại cơ hội giúp các con có được những bữa ăn dinh dưỡng hơn. 

  Angelina Jolie đã từng có mối quan hệ mặn nồng với Brad Pitt

Angelina Jolie đã từng có mối quan hệ mặn nồng với Brad Pitt

No Kid Hungry cho biết họ cũng đã gửi khoảng 2 triệu đô la đến 78 tổ chức ở 30 bang khác nhau để có những bữa ăn cho các bé. 

  Ca sĩ nổi tiếng Rihanna

Ca sĩ nổi tiếng Rihanna

Ngoài nữ diễn viên Angelina Jolie, nhiều ngôi sao khác cũng đóng góp chống dịch COVID-19. Tổ chức từ thiện của ca sĩ Rihanna cũng đã ủng hộ 5 triệu đô la đến các tổ chức ở Mỹ và trên thế giới. 

  Arnold Schwarzenegger

Arnold Schwarzenegger

Còn Arnold Schwarzenegger, cựu thống đốc bang California và ngôi sao Hollywood cũng ủng hộ 1 triệu đô la đến các nhân viên y tế đang nỗ lực phòng chống dịch COVID-19.

  Nữ diễn viên Blake Lively

Nữ diễn viên Blake Lively

Trong khi đó diễn viên Blake Lively và diễn viên nam Ryan Reynolds cũng gửi đến các tổ chức từ thiện một phần đóng góp của mình. 

  Nam diễn viên Ryan Reynolds

Nam diễn viên Ryan Reynolds

(Theo Belfast Telegraph)

Angelina Jolie sinh ngày 4/6/1975, là một nữ diễn viên, một nhà làm phim và là nhà từ thiện vô cùng tích cực ở Mỹ. Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hollywood với nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim Lara Croft: Tomb Raider, ông bà Smith, Wanted, Salt. 

Cô từng nhận gải Oscar, giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh, 3 giải Quả cầu vàng và là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập khủng. Năm 2010, cô bắt đầu vào việc làm phim và cũng mang lại những thành công nhất định.

Angelina Jolie từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nam diễn viên Brad Pitt. Cô có 6 người con gồm 3 người con nuôi, trong đó có cậu bé Pax Thiên là người con nuôi gốc Việt. 

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO