Báo Điện tử Gia đình Mới

Apple chính thức thông báo ngày ra mắt iPhone 12

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple năm nay diễn ra muộn hơn so với thời gian thông thường hàng năm.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Apple cũng đã chính thức thông báo về sự kiện ra mắt sản phẩm mới được mong chờ nhất trong năm nay. Cụ thể, sự kiện của Apple sẽ được tổ chức vào lúc 0 giờ ngày 15/9 tại trụ sở Cupertino (California, Mỹ), tức 0h ngày 16/9, giờ Hà Nội.

So với hàng năm, sự kiện năm nay diễn ra muộn hơn khoảng 1 tuần so với hàng năm do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Sự kiện ra mắt năm nay của Apple được tổ chức dưới hình thức online, không có sự tham gia của các cơ quan báo chí, truyền thông. Và không khác mọi năm, Apple sẽ không có bất cứ thông báo nào về sản phẩm sắp được ra mắt.

  Apple chính thức thông báo ngày ra mắt iPhone 12

Apple chính thức thông báo ngày ra mắt iPhone 12

Tuy nhiên theo nhiều đồn đoán, trong sự kiện năm nay, Apple sẽ ra mắt 4 phiên bản iPhone 12. Trong đó gồm 2 phiên bản iPhone 12 5,4 inch và iPhone 12 6,1 inch giá thấp. Cùng với đó là 2 phiên bản iPhone 12 Pro 6,1 inch và 6,7 inch giá cao.

Cả 4 phiên bản iPhone 12 năm nay được dự đoán sẽ có màn hình tràn cạnh, thiết với các đường nét vuông vức, tích hợp con chip A14 thế hệ mới, sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID với TrueDepth camera và đặc biệt là hỗ trợ mạng 5G. Ngoài ra, 2 bản iPhone 12 Pro cao cấp được cho là sở hữu cảm biến LiDAR tương tự như ‌iPad Pro‌ để hỗ trợ nhiều hơn các tính năng thực tế ảo, cùng với đó là màn hình với tần số quét 120Hz.

Cùng với iPhone 12 Series, thế hệ đồng hồ thông minh mới Watch Series 6 cũng nhiều khả năng được Apple ra mắt. Thế hệ mới này được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự Watch Series 5, song được bổ sung nhiều tính năng theo dõi sức khỏe mới như cho phép xác định nồng độ oxi trong máu.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO