Báo Điện tử Gia đình Mới

Bắc Kạn: Dã ngoại tự phát, 27 học sinh cấp 3 bị mắc kẹt trên núi cao

27 học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Bắc Kạn rủ nhau đi dã ngoại trên núi Khau Mồ, không may bị mắc kẹt sợ hãi kêu gọi mọi người giải cứu.

Chiều 23/11, thầy giáo Lê Xuân Thứ - Hiệu phó trường THPT Chuyên Bắc Kạn thông tin với PV Gia Đình Mới về việc 27 học sinh lớp 12 của trường bị mắc kẹt trên núi.

Cụ thể, sáng 22/11, 29 học sinh lớp 12 của trường rủ nhau đi dã ngoại trên núi Khau Mồ (P.Huyền Tụng, TP.Bắc Kạn) mà không thông báo với giáo viên và phụ huynh.

  Tới 21 giờ tối 22/11, lực lượng chức năng đã giải cứu an toàn các em.

Tới 21 giờ tối 22/11, lực lượng chức năng đã giải cứu an toàn các em.

Khi lên núi, có 2 học sinh bị mệt nên xuống trước. 27 học sinh còn lại tiếp tục dã ngoại, đến 17 giờ trở xuống núi thì bị lạc đường, không tìm thấy lối xuống.

“Các em học sinh gọi điện về cho phụ huynh và giáo viên xin trợ giúp. Ngay sau khi nhận được thông báo về sự việc, lực lượng công an đã lên núi tìm kiếm và giải cứu các học sinh.

Đến 21 giờ tối, các em được tìm thấy và đưa xuống núi an toàn. Khi được giải cứu an toàn, sức khỏe của các em khỏe mạnh" - thầy Thứ thông tin.

Thầy giáo Thứ cũng cho hay, sáng nay, trong giờ chào cờ, Ban giám hiệu nhà trường đã quán triệt tới học sinh toàn trường không được tự ý tổ chức các chuyến đi dã ngoại mà không được sự đồng ý, hướng dẫn của giáo viên và phụ huynh.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO