Báo Điện tử Gia đình Mới

Bác sĩ Hoàng Công Lương: Thất vọng về quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú

Trước việc phải đối mặt với lệnh chỉ được phép cư trú tại thành phố Hòa Bình từ ngày 10/10 đến ngày 28/11/2018, bác sĩ Hoàng Công Lương cảm thấy vô cùng thất vọng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hoà Bình vừa ban hành Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bác sĩ Hoàng Công Lương, Khoa Hồi sức tích cực- Đơn nguyên thận nhân tạo (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình) để phục vụ cho việc điều tra, xét xử. 

Trao đổi với PV Gia Đình Mới sáng 13/10, bác sĩ Hoàng Công Lương bày tỏ bức xúc: "Tôi thực sự không thể nhớ nổi là đã nhận bao nhiêu lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú từ các cơ quan tố tụng của tỉnh Hoà Bình vì lệnh cứ chồng lên lệnh. 

"Lúc này, tôi cảm thấy vô cùng thất vọng! Không biết đến bao giờ, tôi mới lại được khoác trên mình chiếc áo blouse trắng để hằng ngày được cùng với các đồng nghiệp đến bên người bệnh?

Không biết đến bao giờ, những nạn nhân trong sự cố y khoa tồn dư hoá chất trong hệ thống nước RO ngày 29/5/2017 tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình mới được trả lại sự công bằng?", bác sĩ Lương nói. 

Lệnh cấm lần này nêu rõ, bị can Hoàng Công Lương chỉ được phép cư trú tại thành phố Hòa Bình từ ngày 10/10/2018 đến ngày 28/11/2018. Trước đó, Viện Kiểm sát (VKS) nhân tỉnh Hoà Bình cũng ra lệnh cấm bác sĩ Lương đi khỏi nơi cư trú của  có hiệu lực từ 11/9/2018 đến 10/10/2018. 

Bác sĩ Hoàng Công Lương: Thất vọng về quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú 0

VKS nhân dân tỉnh Hoà Bình đã trả hồ sơ điều tra bổ sung lần 3 cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hoà Bình và thời gian điều tra bổ sung kéo dài 2 tháng.

Theo đó, trong thời hạn điều tra bổ sung, cơ quan điều tra tiếp tục áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm bác sĩ Lương di chuyển khỏi nơi cư trú. 

  Bác sĩ Hoàng Công Lương trong màu áo blouse trắng

Bác sĩ Hoàng Công Lương trong màu áo blouse trắng

Trước đó, Giám đốc Sở Y tế Hoà Bình Trần Quang Khánh đã ra quyết định số 1888/QĐ-SYT ngày 18/7 thu hồi chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh đối của BS Hoàng Công Lương được cấp ngày 19/1/2014.

Triển khai quyết định của Giám đốc Sở Y tế tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã luân chuyển bác sĩ Hoàng Công Lương từ Đơn nguyên thận nhân tạo thuộc Khoa Hồi sức tích cực sang làm việc tại Phòng Công nghệ thông tin của bệnh viện này kể từ ngày 23/7. Trong quá trình làm việc, bác sĩ Lương vẫn được hưởng lương và phụ cấp theo quy định.

Theo quyết định này, bác sĩ Hoàng Công Lương không được hành nghề khám bệnh, chữa bệnh kể từ ngày quyết định được ban hành dưới bất kỳ hình thức nào và chỉ được tiếp tục hành nghề khi cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Tú Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO