Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng hay, ấn tượng nhất

Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng hay trong buổi mít tinh kỷ niệm chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng các chị em.

Mẫu bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng ấn tượng nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần, các trường học, tổ chức, đơn vị doanh nghiệp thường tổ chức buổi lễ ấm cúng vừa để cảm ơn vừa là lời chúc mừng ngày kỷ niệm của các chị em phụ nữ.

Bên cạnh các công tác chuẩn bị, trao quà thì bài phát biểu của hiệu trưởng, lãnh đạo là không thể thiếu.

Dưới đây là mẫu bài phát biểu 8/3 của hiệu trưởng hay, ngắn gọn, ấn tượng nhất. Hãy tham khảo để có bài diễn văn hay nhé!

Kính thưa các đồng chí nữ CB - GV – CNV cùng các em nữ sinh yêu quý!

Trong những ngày này cùng với phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam ở khắp mọi miền đất nước đang sôi nổi tổ chức các hoạt động kỉ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2020) và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Trong không khí vui mừng của ngày Lễ, tôi xin thay mặt Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường gửi đến các quý vị đại biểu cùng toàn thể nữ cán bộ , giáo viên, nhân viên  nữ học sinh nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Kính thưa quý cô và các em nữ sinh yêu quý!

Thành công của cách mạng Việt Nam, mọi tiến bộ xã hội đều có sự tham gia tích cực của phụ nữ đúng như lời khen ngợi của Bác Hồ kính yêu: "Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ".

Trường ... chúng ta 30 năm qua đã có nhiều thành tích như: được Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba, được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia, trường đạt chất lượng kiểm định giáo dục, trường chúng ta cũng đã đào tạo ra rất nhiều chị em trở thành những nhà chính trị, nhà lãnh đạo, nhà khoa học, những nhà doanh nghiệp giỏi, trong đó không thể nào quên được công ơn của các cô giáo của trường.     

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kính thưa các đồng chí nữ CB-GV-NV cùng toàn thể các em Nữ  sinh yêu quý.

Thay mặt Chi bộ, BGH nhà trường, tôi nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc, những đóng góp tích cực của Ban nữ công, của tập thể nữ cán bộ, giáo viên, nữ học sinh  nhà trường đối với phong trào phụ nữ Việt Nam và sự phát triển đi lên của nhà trường và mong rằng các đồng chí tiếp tục đóng góp để giữ vững ngôi trường là trường chuẩn Quốc gia, trường đạt chất lượng kiểm định giáo dục và tiếp tục phấn đấu để trong thời gian tới trường ta được đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì .

Tôi xin gửi lời cảm ơn và cũng tin tưởng rằng mỗi nữ cán bộ, giáo viên, học sinh của trường sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu là những bông hoa đẹp đầy hương sắc, tô điểm cho cuộc sống tốt đẹp của mọi người, mọi nhà, cho mùa xuân đất nước.

Tôi cũng mong rằng dù ở đâu hay thời điểm nào “đấng mày râu” cũng phải tôn trọng và yêu quý chị em phụ nữ.

Kính thưa các đồng chí CB-GV-NV cùng toàn thể các em  học sinh yêu quý.

Qua đây chúng ta cùng nhìn lại những người phụ nữ quanh ta  đã  yêu quý và ảnh hưởng tới chúng ta như thế nào nhé.

Trước tên phải kể đến người Mẹ, khi khó khăn gian khổ nhất và bất lực nhất người ta thường gọi "Trời ơi" hay gọi "Mẹ ơi" qua đó chúng ta thấy tầm quan trọng và sự ảnh hưởng của người người Mẹ tới mỗi người chúng ta.

Người thứ hai phải nói đến là bà nội, bà ngoại là những người tập cho chúng ta những bước đi, những tiếng nói... rồi những lúc "khóc nhè" chạy lại với bà được bà vỗ về yêu thương, che chở....

Người thứ ba đó là cô giáo, từ ngày đầu tiên đi học tới khi trưởng thành ai ai cũng dành một tình cảm sâu sắc nhất về những cô giáo. Các cô đã thầm lặng hy sinh những tình cảm dành cho chồng, con, những người thân trong gia đình và rồi để dành những tình cảm đó cho học trò thân yêu của mình và cũng nhờ vậy mà mình tiến bộ trưởng thành như ngày hôm nay và mai sau.

chúng ta còn có những chị gái, em gái, bạn gái, đồng nghiệp nữ, những người  dành cho chúng ta những tình cảm yêu thương, quý mến, dịu dàng mà các anh trai, em trai, bạn trai, đồng nghiệp nam không thể nào có được.

Một người phụ nữ đặc biệt đó là người vợ người làm cho  cho gia đình hạnh phúc, cho những đứa con trưởng thành, cho chồng thành công trong cuộc sống.

Kính thưa các đồng chí CB-GV-NV cùng toàn thể các em  học sinh yêu quý !

chúng ta không thể nào kể hết được những tình cảm, công lao của những người phụ nữ dành cho nhân loại, cho chúng ta.

Hôm nay nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tôi xin gửi tới chị em phụ nữ, những Người Mẹ đã sinh ra những nữ học sinh và những nữ sinh trường ta  tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất và xin tặng tập thể nữ CB-GV-NV trường ... và các em nữ sinh của trường hai câu thơ thể hiện sự trân trọng và yêu quý :

       " Kiếp sau nếu được làm người

    Xin làm phụ nữ người người mến yêu"

Trên đây là bài phát biểu 8/3 của hiệu trưởng hay. Bạn có thể tham khảo thêm các bài phát biểu 8/3 khác để có 1 bài diễn văn hay, cảm xúc ngày Quốc tế Phụ nữ.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO