Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu lễ tổng kết năm học 2018 cho hiệu trưởng trường mầm non hay nhất

Gợi ý bài phát biểu lễ tổng kết năm học 2018 cho hiệu trưởng trường mầm non cực hay và ý nghĩa.

Bài phát biểu tổng kết năm học 2018 cực hay, ý nghĩa cho hiệu trưởng trường mầm non

Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu,

Thưa các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta trang trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 - 2018. Thay mặt cho ban giám hiệu (BGH) nhà trường tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

bai-phat-bieu-le-tong-ket-nam-hoc-2018

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua trường chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào so với những năm trước. Trường vinh dự có: ....giáo viên giỏi cấp quận, ...chiến sỹ thi đua cấp quận, ...cháu học sinh đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan cấp quận trong đó ...cháu đạt giải nhất hội thi vẽ tranh cấp quận.

Trong tháng 3, tháng 4 BGH nhà trường đã hoàn thành khảo sát chất lượng ở các độ tuổi .Nhìn chung các con đều đạt và vượt so với yêu cầu của độ tuổi .Bên cạnh đó thì vẫn chỉ còn một số bé đuối hơn so với yêu cầu là vì con nhập học sau...

Để có được kết quả như vậy BGH xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với nhà trường trong suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn các cô luôn tâm huyết ,yêu nghề mến trẻ để xây dựng tập thể vững mạnh,không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục.

Xin chúc quý phụ huynh sức khỏe ,hạnh phúc.

Chúc tập thể CBGV – NV nhà trường luôn vững tay chèo để cùng nhà trường đưa con thuyền .... (tên trường mầm non) đến bến bờ vinh quang

Chúc các con có 1 mùa hè sôi động ,bổ ích ,nhiều niềm vui.

Lịch nghỉ hè năm 2018 cho học sinh mầm non

Theo lịch nghỉ của các năm trước, học sinh mầm non/ mẫu giáo sẽ chính thức bắt đầu vào 1/6. Tuy nhiên, tùy đặc thù của từng vùng, miền cũng như kế hoạch của trường học mà thời gian nghỉ sẽ khác nhau.

Nghỉ hè là thời điểm để các con được vui chơi sau những ngày tháng học tập trên trường. Vào dịp này, các gia đình thời cho con đi chơi tại các điểm như: Công viên nước, du lịch, picnic cùng các thành viên trong gia đình...

Khoảng thời gian nghỉ hè cũng là lúc thời tiết khá khắc nghiệt, vì thế các bậc phụ huynh nên chú ý bảo vệ sức khỏe cho con tránh mắc các bệnh lây nhiễm mùa hè.

Xem thêm thông tin hữu ích khác tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO