Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu tổng kết năm học 2018 cho phụ huynh hay và ý nghĩa nhất

Gợi ý bài phát biểu tổng kết năm học 2018 cho phụ huynh hay nhất và ý nghĩa nhất cho lễ bế giảng năm học.

Bài phát biểu tổng kết năm học 2018 cho phụ huynh hay nhất

Kính thưa quý vị đại biểu

Thưa các thầy giáo, cô giáo

Thưa các bậc phụ huynh và các cháu học sinh,

Lời đầu tiên, cho phép tôi gửi tới các thầy giáo trong Ban giám hiệu và toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc các bác đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp mạnh khỏe, chúc các cháu học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Giữa cái nắng hè oi ả của bầu trời tháng 5, cũng là thời điểm kết thúc năm học, các cháu học sinh chuẩn bị nghỉ hè sau một năm học đầy vất vả.

Hôm nay, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh và các cháu học sinh trong nhà trường ............................................. tổ chức lễ bế giảng - ra trường và tri ân cho các cháu học sinh năm học ...... - ......, tôi là chi hội trưởng phụ huynh lớp..., rất vinh dự được đại diện cho các phụ huynh trong trường phát biểu những suy nghĩ và cảm xúc trong buổi lễ ra trường của các cháu hôm nay.

bai-phat-bieu-le-tong-ket-nam-hoc-2018-danh-cho-phu-huynh

Kính thưa các thầy cô giáo

Kính thưa các bậc phụ huynh

Cùng các cháu học sinh thân mến,

Qua báo cáo tổng kết năm học, chúng tôi rất tự hào về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016- 2017 của nhà trường, kết quả đó thật đáng trân trọng. Đặc biệt là kết quả thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

Đây là một thành tích được so sánh và đánh giá trên mặt bằng chung toàn tỉnh mà trường ta xếp thứ… thật là một thắng lợi lớn. Chúng tôi là người có con em đang theo học tại trường nên luôn theo sát những thành tích trong những năm vừa qua mà nhà trường đạt được. Trường ta có tỷ lệ học sinh dỗ đại học, cao đẳng trong các năm học vừa qua ngày càng cao.

Những kết quả này khẳng định trường THPT.... không những không thua kém những trường có bề dày truyền thống và có chất lượng tuyển sinh đầu vào cao trong khu vực mà còn có phần vượt trội hơn.

Kính thưa các quý vị đại biểu

Kính thưa các thầy cô giáo

Kính thưa các bậc phụ huynh

Cùng các cháu học sinh thân mến,

Chúng tôi là các bậc làm cha, làm mẹ, sinh ra con nuôi con khôn lớn, không mong gì hơn là các cháu ngoan ngoãn, trưởng thành.

Kinh Phật có câu:

"Đi khắp thế gian không ai sánh bằng mẹ

Gian khổ cuộc đời không ai nặng gánh bằng cha".

Điều đó quả không sai chút nào! Nhưng các cháu học sinh thân mến! Các cháu có biết không? Còn có một người mà tất cả chúng ta cần phải mang nặng ơn sâu, không thể quên, không nên quên.

Người đó không sinh ra ta, không cho ta cơm ăn, áo mặc, nhưng nhờ người đó dìu dắt mà ta lớn dần lên về trí tuệ, tâm hồn, hiểu biết, giúp ta có được những hành trang quan trọng để vào đời, làm người có ích. Việc đó người cha, người mẹ không thay thế được. Đó là người thầy.

Kính thưa các thầy cô giáo!

Chúng tôi vẫn thường dạy các con như vậy, chính vì lẽ đó cho nên những năm qua, chúng tôi đã gửi gắm các con mình cho các thầy, các cô với tất cả niềm tin và hi vọng.

Trong những năm qua, các thầy cô giáo đã vất vả với các cháu thật nhiều, luôn tìm mọi phương pháp để truyền đạt kiến thức cho các cháu, luôn dạy bảo các cháu những điều hay lẽ phải, các con chúng tôi được sống, học tập và rèn luyện trong một môi trường khang trang, sạch đẹp và thân thiện như trường ............................................., chúng tôi rất phấn khởi và yên tâm.

Sau khi học dưới mái trường, con cái chúng tôi đã biết tự lo cho mình, biết quan tâm tới cha mẹ hay anh chị, biết chăm lo đến cửa nhà, tất cả đều là những điều mà từ trước tới giờ chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách chính là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy, các cô.

Hôm nay, trong không khí đầy xúc động này, mong các thầy, các cô nhận ở các em học sinh cùng phụ huynh chúng tôi những tấm lòng biết ơn chân thành, chúng tôi sẽ không bao giờ quên công ơn của các thầy cô giáo trường ............................................. đã cho các con chúng tôi tri thức, niềm tin và trí tuệ, đã dạy cho các con chúng tôi kĩ năng sống làm người, để các cháu bước tiếp vào cấp học mới.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã dành hết tâm huyết dạy dỗ các con chúng tôi trong những năm học tại trường ............................................. này.

Kính thưa các thầy cô giáo,

Thưa toàn thể các cháu học sinh yêu quý!

Trong không khí xúc động của buổi lễ ra trường cho các cháu không biết nói gì hơn, một lần nữa xin cảm ơn tất cả các thầy, các cô giáo trường .......................................... xin chúc các thầy các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong sự nghiệp trồng người. Mai này các cháu dù có ra trường thì chúng tôi vẫn luôn nhớ về các thầy các cô ở trường ............................................., nếu nhà trường có gì cần giúp đỡ mong các thầy các cô cứ thông báo.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm các bài viết hay về lễ tổng kết năm học 2018  tại đây

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO