Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường Tiểu học ngắn gọn, hay nhất

Gợi ý bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường Tiểu học hay và ngắn gọn nhất mà ai cũng nên tham khảo để có bài phát biểu thật ý nghĩa trong lễ bế giảng năm học 2017 - 2018.

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường Tiểu học hay nhất

Kính thưa quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh học sinh và các thầy cô giáo cùng các em học sinh thân mến!

Hôm nay, dưới mái trường này chúng ta trang trọng tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương khen thưởng và lễ tri ân cho học sinh các khối năm học ...... - ...... Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường tôi xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

Các em học sinh thân mến!

Trong năm học vừa qua trường chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào với số học sinh khá giỏi tăng rất cao so với những năm trước. Trong các kỳ thi học sinh giỏi, trường ta đã có nhiều em học sinh đạt giải cao và đem về cho trường những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trường cũng đã xây dựng thành công các phong trào thi đua như văn nghệ, các cuộc thi viết của học sinh, giáo viên và nhiều hoạt động ngoại khóa khác.

Thay mặt nhà trường, xin được nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các em học sinh. Cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực đem về những thành tích xuất sắc cho nhà trường. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh rất tự hào về các em.

Tôi cũng xin được cảm ơn các bậc phụ huynh học sinh đã có sự quan tâm sát sao, sự ủng hộ và đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua.

bai-phat-bieu-tong-ket-nam-hoc-cua-hieu-truong-truong-tieu-hoc

Các em học sinh thân mến!

Tại buổi lễ tổng kết hôm nay, các em học sinh cuối cấp đã có buổi lễ tri ân sau nhiều năm học tập dưới mái trường. Những lời phát biểu vừa rồi của các em đã thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với cha mẹ và thầy cô, những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy dỗ các em nên người.

Mùa hè của học sinh cuối cấp sẽ thật vất vả với những kỳ thi quan trọng nhưng cũng vô cùng ý nghĩa đối với các em. Thầy mong các em hãy cố gắng ôn tập thật tốt để có thể đạt được ước mơ bước chân vào một môi trường mới, những người bạn mới và những bước tiến mới của cuộc đời.

Những năm học dưới mái trường này tất cả sắp trở thành kỷ niệm, các em sắp phải chia tay các thầy cô giáo, chia tay với lớp học - sân trường, để rồi mai đây mỗi em có thể đi theo một hướng khác, phía trước các em là cả một tương lai đang rộng mở.

Kiến thức và những bài học về cuộc sống mà các em học được từ mái trường này sẽ là hành trang để các em vững bước vào một chặng đường mới mà ở đó các em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

Trong buổi lễ này thay mặt cho các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường thầy giáo xin chân thành cảm ơn các em vì tất cả những đóng góp của các em trong những năm học qua và đặc biệt cảm ơn những lời tri ân sâu sắc nhất mà các em đã dành tặng cho các thầy cô giáo.

Mặc dù không còn dạy các em nữa nhưng các thầy cô giáo luôn dõi theo từng bước chân của các em, hy vọng tất cả các em sẽ thành công hơn trên con đường học tập và xây dựng cuộc sống sau này. Mai đây dù đi bất cứ nơi đâu, các em hãy luôn nhớ về mái trường thân thương này!

Các em học sinh thân mến!

Trong dịp nghỉ hè này chúng ta có thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi sau những tháng ngày học hành căng thẳng. Song bên cạnh đó thầy cũng nhắc các em rằng chúng ta không nên quên giúp đỡ gia đình trong các công việc nhà, tích cực tham gia các hoạt động đoàn đội ở địa phương và đặc biệt cần chú ý phòng tránh các tai nạn như đuối nước, tệ nạn xã hội,... và phải chấp hành nghiêm chỉnh an toàn giao thông cũng như sống theo pháp luật.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe, thành đạt đến tất cả các bậc phụ huynh, và các thầy cô giáo!

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật thật vui và bổ ích, chúc các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Xin cảm ơn!

Lịch nghỉ hè của học sinh Tiểu học chính xác nhất năm học 2018

Lịch nghỉ hè của học sinh Tiểu học chính xác nhất năm học 2018 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 1/6. Tùy theo quy định của từng địa phương mà thời gian nghỉ hè của các em là khác nhau. Tuy nhiên phải đảm bảo nghỉ đúng 2 - 3 tháng. 

Được biết, học sinh bậc Tiểu học sẽ chính thức kết thúc học kỳ 2 trước ngày 25/5 và kết thúc năm học trước ngày 31/5. 

Đối với học sinh lớp 5 sẽ được xét công nhận hoàn thành chương trình tiểu học trước ngày 15/6.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ có thay đổi theo từng địa phương cụ thể).

Xem thêm bài phát biểu tổng kết năm học cho các cấp tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO