Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh cuối cấp cảm động, ý nghĩa nhất

Gợi ý bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh cuối cấp cảm động và ý nghĩa khiến ai cũng rưng rưng. Tham khảo để có bài diễn văn tri ân thầy cô trong buổi lễ tổng kết năm học hay nhất.

Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh cuối cấp cảm động nhất

Kính thưa các quý vị đại biểu,

Kính thưa các thầy cô giáo 

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Trước hết em xin gửi tới các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh lời chào trân trọng nhất.

Ngày hôm nay, thật vinh dự cho em khi được đứng đây, đại diện cho toàn thể học sinh khối 12 niên khoá..., bày tỏ những cảm nghĩ của mình trong ngày chia tay.

Vâng, một mùa hè nữa lại đến, nhưng với chúng em, mùa hè năm nay thật đặc biệt. Đó là mùa hè cuối cùng của tuổi học trò. Chúng em chợt nhận ra trong nỗi buồn chia tay là sự ngậm ngùi nuối tiếc những ngày tháng hồn nhiên, trong sáng, tươi đẹp nhất của tuổi học trò.

Thưa thầy cô, ba năm học được học tập dưới mái trường..... là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của thời học sinh chúng em. Ba năm, dù không dài nhưng chất chứa bao kỉ niệm với thầy cô, bạn bè, với từng ô cửa, bậc cầu thang, góc sân trường...

Dưới mái trường này, chúng em đã được sống trong sự dạy bảo tận tâm, đầy nhiệt huyết của thầy cô; được sống hết mình trong tình bạn vô tư, trong sáng; được là chính mình, được theo đuổi đam mê, mơ ước…

bai-phat-bieu-tong-ket-nam-hoc-cua-hoc-sinh-cuoi-cap-cam-dong

Ba năm, chặng đường cuối cùng của tuổi học trò, mỗi chúng em đều luôn cố gắng tích lũy hành trang cho mình để mạnh mẽ và tự tin bước tới.

Với riêng em, thành tích em đạt được trong ba năm học vừa qua sẽ không thể có nếu thiếu đi sự dạy bảo tận tâm của thầy cô, sự quan tâm và tạo điều kiện hết sức từ phía Nhà trường. Nhưng hơn cả kiến thức, mái trường.... đã tiếp cho chúng em nghị lực, sự tự tin và bản lĩnh để có thể vững bước trên chặng đường tiếp theo.

Chúng em sẽ mãi ghi ơn công lao dìu dắt, dạy dỗ của thầy cô – những thầy cô truyền thụ cho chúng em kiến thức bằng tâm huyết, kinh nghiệm giảng dạy của cả cuộc đời mình và yêu quý chúng em như con, như cháu. Đó là thầy...... Bài giảng của thầy cô đã mở mang trí tuệ và nuôi lớn tâm hồn chúng em để hôm nay đây chúng em thực sự trưởng thành.

Giờ phút này, em xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến các thầy, các cô, cảm ơn từng bài giảng, từng ánh mắt, nụ cười và cả những lời nhắc nhở của thầy cô mong chúng em nên người.

Thay mặt cho toàn thể học sinh khối 12 niên khoá...., em xin được gửi lời cảm ơn tới ban giám hiệu nhà trường, đặc biệt là cô/thầy Hiệu trưởng ........ - người đã luôn theo sát từng bước chân của chúng em, tạo cho chúng em môi trường học tập toàn diện nhất. Em xin cảm ơn các thầy cô Phòng giáo vụ, các cô giám thị, các cô, các bác lao công, bảo vệ - những người đã luôn lặng thầm tạo cho chúng em môi trường học tập an toàn, sạch sẽ, văn minh.

Chúng em luôn tự hào về mái trường.....

bai-phat-bieu-tong-ket-nam-hoc-cua-hoc-sinh-cuoi-cap-cam-dong1

Các bạn lớp 12 thân mến! Sau ngày hôm nay, mỗi đứa sẽ một nơi, hoà mình vào sự tấp nập của dòng đời. Thật khó để có dịp gặp lại đầy đủ từng ấy con người trong lớp, sẽ chẳng bao giờ có lại cái không khí của phòng học những buổi đến trường, của những buổi đi chơi dã ngoại ngày xưa. Nhưng tôi tin chắc rằng phút giây này sẽ luôn khắc ghi trong tâm trí mỗi chúng ta.

Ai đó từng nói:

"Giây phút này đây, mọi sự kiện khoảnh khắc cứ như một thước phim quay chậm đưa tôi đi hết những năm tháng ngây ngô của thời niên thiếu. 3 năm bên ngôi trường này, tôi chứng kiến sự thay đổi của nó: cánh cổng sắt bị phá đi, hàng rào cây xanh trở thành hàng rào kính, sân khấu không cột được thay thế, những phòng học chuyên dụng ra đời, những câu lạc bộ đi lên rồi lụi xuống,... và còn rất nhiều những sự thay đổi khác mà tôi không thể kể hết bằng lời. Tôi yêu màu áo xanh đồng phục, tôi yêu những thầy cô có thể không nhớ tên tôi, tôi yêu......và tôi yêu những tháng ngày nơi đây!".

Giây phút chia tay đã đến. Tôi mong rằng mỗi chúng ta hãy rèn luyện miệt mài, phấn đấu không ngừng nghỉ, bằng kiến thức thầy cô đã trang bị sẵn cho chúng ta, bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, để ngày mai đây, chúng ta sẽ vững vàng trên con đường đã chọn, xứng đáng với những yêu thương, kì vọng của thầy cô. Chúng ta sẽ tự tin, trưởng thành, chững chạc như những bông hoa hướng dương đang vươn mình trước nắng.

Kính chào thầy cô, chúng em đi!

Chào các em, chúng tôi lên đường!

Hẹn những nụ cười trở lại!

Tham khảo thêm bài phát biểu tổng kết năm học ngắn gọn, hay nhất tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO