Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh tiểu học ngắn gọn, hay nhất

Gợi ý mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh tiểu học ngắn gọn, hay nhất. Tham khảo để có bài phát biểu ý nghĩa nhất trong lễ tổng kết năm học 2018.

Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học của học sinh tiểu học hay, ý nghĩa nhất

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo

Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Tiếng ve sầu đã réo rắt vang lên bản nhạc gọi hè. Mùa phượng cũng đã nở để báo tin cho các cô cậu học trò một tin thắm: Mùa hè đến! Mỗi một học sinh lớp 5 chúng em như giật mình chợt tỉnh giấc mơ.

Thế là đã trôi qua 5 năm dưới mái trường tiểu học. Năm năm dài buồn vui có bạn, có thầy vậy mà giờ đây cũng như bao mùa hè khác sao chúng em lại phải nói lời tạm biệt chia tay? Biết nói sao cho hết nỗi niềm của các em trong giờ phút trọng đại này! Chúng em thực sự mừng vui vì mình đã lớn khôn nhưng có lẽ ai cũng ngậm ngùi xúc động, luyến tiếc nhớ thương. 

bai-phat-bieu-tong-ket-nam-hoc-cua-hoc-sinh-tieu-hoc-ngan-gon-hay-nhat

Mẫu bài phát biểu tổng kết năm học cho học sinh Tiểu học hay nhất

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Trong bao nhiêu điều đáng nói, có một điều không thể nào quên là: Chính thầy cô đã chắp cánh ước mơ cho chúng em. Thầy cô đã thêu dệt bức tranh cuộc đời tuyệt đẹp trong tâm hồn trong trắng của chúng em. Chúng em lớn khôn về mọi mặt là nhờ sự tận tụy, yêu thương và sự cảm thông rất mực của các thầy, các cô.

Thay mặt cho các bạn học sinh lớp 5, chúng em xin nói ngàn lời cám ơn các thầy, các cô. Chúng em xin hứa sẽ mãi mãi là những đứa học sinh ngoan, chăm chỉ học tập để xứng đáng với lòng tin của mọi người.

Kính thưa các chú, các bác, các bậc phụ huynh!

Ngoài công lao to lớn của các thầy cô chúng cháu biết rằng các chú các bác cũng dõi theo chúng cháu tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, đã dành những phần thưởng xứng đáng cho chúng cháu. Đó chính là niềm khích lệ lớn lao để chúng cháu đạt được những thành tích như ngày hôm nay. Chúng cháu xin chân thành gửi đến các chú các bác, các cô thuộc Đảng ủy và chính quyền địa phương xã Quảng Thuận lời biết ơn sâu sắc.

Các em yêu thương!

Các anh chị cũng phải nói lời chia tay với các em rồi! Nếu như các em có được tâm trạng như các anh chị bây giờ có lẽ các em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện tốt hơn.

Khi phải nói lời chia tay mới biết tiếc nuối như các anh, các chị cây giờ thì đã muộn màng. Anh chí muốn nhắc nhở các em: Bố mẹ mong muốn con trưởng thành thế nào thì tấm lòng của thầy cô cũng mong mỏi như thế. Các em hãy đừng phụ tấm lòng của thầy cô, phải cố gắng vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Chúng em xúc động đến nghẹn ngào. Trước lúc chia tay, một lần nữa em xin chân thành cám ơn quý vị đại biểu và quý thầy cô. Chúng em xin hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Cuối cùng em xin kính chúc quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt

Em xin chân thành cám ơn!

Tham khảo thêm bài phát biểu lễ tổng kết năm học ngắn gọn, hay nhất khác tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO