Bài tập hoàn hảo 4 phút mỗi ngày để có sức khoẻ tốt như đến phòng gym

Nếu bạn không đủ sức khỏe hoặc không có thời gian để đến phòng gym, đây chính là bài tập hoàn hảo dành cho bạn.

Advertisement

  Chỉ với 4 phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ có một thân hình săn chắc như đi tập gym

Chỉ với 4 phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ có một thân hình săn chắc như đi tập gym

Gia Đình Mới xin giới thiệu những bài tập vô cùng hiệu quả mà chỉ mất 4 phút mỗi ngày.

 1. Đứng lên ngồi xuống (squat)

  Động tác squat rất tốt cho cơ đùi và cơ mông - Nguồn: Bright Side

Động tác squat rất tốt cho cơ đùi và cơ mông - Nguồn: Bright Side

- Đặt hai chân rộng bằng vai hoặc hơn một chút.

-  Chùng chân xuống càng sâu càng tốt đồng thời đẩy hông ra đằng sau như khi bạn ngồi ghế, cố gắng giữ cho lưng thẳng.

- Trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập trong 60 giây.

2. Chống đẩy

  Động tác này rất tốt cho cơ ngực và bắp tay sau - Nguồn: Bright Side

Động tác này rất tốt cho cơ ngực và bắp tay sau - Nguồn: Bright Side

- Chống mũi chân và hai tay trên sàn sao cho lưng, mông và gót chân tạo thành một đường thẳng; hai tay rộng bằng vai.

- Từ từ hạ thân người xuống, gập tay và cố giữ cho khuỷu tay sát thân mình.

- Trở về vị trí cũ. Thực hiện bài tập trong 30 giây.

3. Leo núi

  Động tác này giúp cơ bụng khỏe hơn và đốt rất nhiều calo - Nguồn: Bright Side

Động tác này giúp cơ bụng khỏe hơn và đốt rất nhiều calo - Nguồn: Bright Side

- Vào vị trí như động tác chống đẩy.

- Ghìm chặt cơ bụng, nâng chân phải lên và từ từ kéo về phía ngực. Chú ý giữ yên lưng và hông.

- Trở về vị trí cũ, làm tương tự với chân trái. Thực hiện bài tập trong 30 giây.

4. Chùng khuỵu chân (lunge)

  Hãy tập động tác này để đùi săn chắc, thon gọn - Nguồn: Bright Side

Hãy tập động tác này để đùi săn chắc, thon gọn - Nguồn: Bright Side

- Hai chân rộng bằng vai, đặt tay lên eo.

- Bước một bước dài lên phía trước bằng chân trái, chùng chân trái tạo một góc 90 độ, chân phải khuỵu xuống gần như chạm sàn.

- Trở về vị trí cũ, lặp lại bài tập với chân phải. Thực hiện bài tập trong 60 giây.

- Lưu ý khi thực hiện bài tập, lưng luôn để thẳng.

5. Bật nhảy

  Trông thì đơn giản nhưng động tác này nằm trong chương trình huấn luyện của quân đội Mỹ, giúp cải thiện sức bền thể lực.

Trông thì đơn giản nhưng động tác này nằm trong chương trình huấn luyện của quân đội Mỹ, giúp cải thiện sức bền thể lực.

- Từ vị trí ban đầu, hai tay duỗi thẳng theo thân người

- Nhảy lên, đồng thời bật hai chân sang ngang và tay vươn lên qua đầu.

- Bật về vị trí cũ và lặp lại bài tập trong 45 giây.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn
Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: www.giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSTin Tuc | BÁO GIÁ QUẢNG CÁO